Bài thuyết trình giới thiệu sản phẩm mới hay

Bài thuyết trình giới thiệu sản phẩm mới phải được xây dựng và kiểm duyệt trước về hình thức lẫn nội dung. Yếu tố công nghệ, chất lượng, giá thành…không phải yếu tố duy nhất làm nên thành công của một sản phẩm Mà nó còn dựa vào chiến lược marketing, mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng. Vì thế một trong những phương pháp thành công nhất chính là tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới. Thường được đặc biệt tổ chức bởi các sản phẩm công nghệ cao như điện thoại, phương tiện giao thông, máy móc… Buổi lễ thu hút sự chú ý của rất nhiều khách hàng và cánh truyền thông.

Bài thuyết trình giới thiệu sản phẩm mới hay
Bài thuyết trình giới thiệu sản phẩm mới hay

Mở đầu bài thuyết trình giới thiệu sản phẩm mới

Phần mở đầu luôn là phần mở ra vấn đề, dẫn dắt để người nghe có cái nhìn bao quát và trực tiếp nhất vào vấn đề cũng như sản phẩm chính của buổi lễ. Vì thế thông thường, phần mở đầu bài thuyết trình giới thiệu sản phẩm mới sẽ bao gồm:

  • Lời chào hỏi
  • Lời cảm ơn vì sự có mặt của khách mời trong sự kiện
  • Giới thiệu đôi chút về công ty và quá trình hình thành, phát triển
  • Một số thành tựu tối ưu, nổi trội
  • Tầm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp
  • Khái quát về sản phẩm như: ý tưởng hình thành sản phẩm, mong muốn của công ty khi cho ra mắt sản phẩm…

Người nghe bao giờ cũng muốn một khởi đầu thực sự thu hút. Vì thế nên ngoài nội dung thì hãy cho họ thấy được nguồn cảm hứng tình yêu của mình với công ty và sản phẩm thông qua bài thuyết trình giới thiệu sản phẩm mới.

Bài thuyết trình giới thiệu sản phẩm mới hay
Bài thuyết trình giới thiệu sản phẩm mới hay

Nội dung chính là lột tả từ khách quan đến trực quan của sản phẩm mới

Phần nội dung chính là phần quan trọng nhất trong bài thuyết trình giới thiệu sản phẩm mới. Bởi vi sự thành công của sự kiện đều phụ thuộc vào việc người nói có lột tả hết được những tính năng và lợi ích thiết thực của sản phẩm với người tiêu dùng hay không.

  • Đầu tiên, hãy tóm gọn nội dung lại bằng một câu chủ đề. Để khách mời có thể cảm nhận được sự mò mò về sản phẩm, sau đó mới dần hé lộ.
  • Bắt đầu từ thiết kế, đầu tiên là thiết kế bắt mắt, hiện đại, sang trọng như thế nào? Lấy cảm hứng từ đâu? Trải qua chặng đường như thế nào để có được thiết kế hoàn hảo và đưa đến khách hàng?… Mọi câu nói đều phải thể hiện được cái tâm của nhà sản xuất.
  • Sau đó hãy đi vào chi tiết chất liệu làm nên sản phẩm. Nhờ vào thiết kế và chất liệu vậy thì đem đến những lợi ích gì cho khách hàng. Hãy lưu tâm đến mục này nhất.
  • Bên cạnh đó là những thông số kỹ thuật. Đây là một trong những vấn đề mà những nhà phân tích chuyên môn cực kỳ để tâm và dễ dàng đưa ra đánh giá về chất lượng thực tế của sản phẩm.
Bài thuyết trình giới thiệu sản phẩm mới hay
Bài thuyết trình giới thiệu sản phẩm mới hay

Kết luận lại những vấn đề cốt lõi nhất trong buổi giới thiệu ra mắt sản phẩm mới

Khách mời nhiều khi sẽ bị hoang mang và lẫn thông tin bởi hàng loạt thông tin được đưa ra như vậy. Chính vì thế cần có phần kết luận để tóm gọn lại những lợi ích của sản phẩm đối với khách hàng. Cũng như nhắc lại câu slogan, câu nói cốt lõi khi sản xuất ra sản phẩm đã nhắc ở trên.

Phần này phải thực sự cô đọng và nhanh chóng nhằm tổng hợp thông tin cho khách mời cho toàn bộ bài thuyết trình giới thiệu sản phẩm mới.

EMA Sài Gòn tin rằng, đội ngũ marketing chuyên môn cao sẽ cung cấp được cho quý khách mẫu bài thuyết trình giới thiệu sản phẩm mới thực sự ấn tượng và ghi lại dấu ấn cho sản phẩm.

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN EMA Sài Gòn
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng và đầy sáng tạo.
Điện thoại: 0906 3333 89 – 0906 909 505
Email: [email protected]

Comments for this post are closed.