Kế hoạch tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm mới

Danh mục:

Mô tả

Với nhu cầu ngày một nâng cao về sản phẩm, dịch vụ của khách hàng. Các công ty ngày càng đưa ra nhiều sản phẩm phục vụ nhu cầu của các thượng đế. Tuy nhiên, việc đưa ra một sản phẩm, dịch vụ mới ra thị trường với quá nhiều đối thủ cạnh tranh khiến bạn đang rơi vào phân vân. Về việc lên kế hoạch tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm mới thật ấn tượng và gây tiếng vang.

Giá trị một buổi họp báo ra mắt sản phẩm đem đến cho khách hàng là gì? Một buổi ra mắt sản phẩm được đầu tư chất xám, chuyên nghiệp giúp khách hàng có cái nhìn “giá trị” đến sản phẩm, dịch vụ. Cho thấy được sự chỉnh chu, tâm huyết của cả một hệ thống làm việc để đưa ra thị trường sản phẩm chất lượng nhất. Giúp khẳng định lòng tin với khách hàng và dễ dàng trong việc truyền thông.

Kế hoạch tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm mới
Kế hoạch tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm mới

Một kế hoạch tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm thành công cần sự chuẩn bị trước từ một đến hai tháng. Và sẽ dễ dàng hơn nếu bạn lựa chọn một agency, một đơn vị chuyên tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm mới hổ trợ bạn tốt hơn.

Để tổ chức một buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới cần chuẩn bị những gì?

Về những thiết bị sự kiện cần chuẩn bị trong buổi họp báo

  • Thuê ballroom ( thường là sảnh hội nghị trong nhà hoặc ngoài trời tuỳ thuộc vào tính chất dòng sản phẩm)
  • Sân khấu, cánh gà sân khấu
  • Backdrop hoặc Màn hình LED
  • Bàn hội nghị
  • Ghế hội nghị
  • Bàn ghế cho khách VIP
  • Hoa chúc mừng
  • Standee
  • Thảm đỏ
  • Photobooth
  • Quà tặng khách hàng ( có thể là sản phẩm mới ra mắt)

Về nhân sự sự kiện trong buổi họp báo

  • MC sự kiện
  • Tiết mục biểu diễn (tuỳ vào tính chất của buổi lễ ra mắt sản phẩm)
  • Tiết mục ra mắt sản phẩm ( điểm nhấn của sự kiện)
  • Ca sĩ, ảo thuật, nghệ nhận…
  • PG hỗ trợ đón khách, phần lễ và tặng quà
  • Nhân sự event chạy chương trình
Kế hoạch tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm mới
Kế hoạch tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm mới

Những yếu tố quan trọng cần chuẩn bị để có buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới thành công

  • Xác định địa điểm và thời gian tổ chức họp báo
  • Lên kế hoạch chương trình phù hợp với ngân sách đề ra.
  • Xác định đối tượng khách mời: độ tuổi, nhóm ngành… để chuẩn bị thiệp mời cho phù hợp. Thiệp mời cần đến tay khách hàng tham dự trước ít nhất 7 ngày sự kiện.
  • Lên công tác chuẩn bị các cơ sở vật chất tại khu vực tổ chức, nhân sự, quà tặng tri ân khách hàng.
  • Lựa chọn công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để có cái nhìn tổng quan về buổi hội thảo, hiểu rõ được những bước tiến hành. Đem đến chương trình chuyên nghiệp, yếu tố thành công dễ đạt được và có phương án đề phòng những rủi ro.
  • Kính mời quý khách hàng tham khảo dịch vụ tổ chức hội thảo của EMA Sài Gòn – chúng tôi là đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín đồng hành cùng quý khách hàng để có được một chương trình họp báo ra mắt sản phẩm mới chuyên nghiệp và thành công.

Dịch vụ tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm mới của EMA Sài Gòn bao gồm những dịch vụ nào?

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sự kiện, tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm mới. EMA Sài Gòn đã đưa ra rất nhiều chủ đề và có kinh nghiệm tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm mới ở TP.HCM và các tỉnh lân cận. EMA Sài Gòn hiểu được những giá trị mong muốn của từng khách hàng khi bắt đầu một buổi hội thảo là gì để đưa ra một chương trình chuyên nghiệp và thành công.

Kế hoạch tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm mới
Kế hoạch tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm mới

Để có được sự tin tưởng với khách hàng trong lĩnh vực tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm mới. EMA Sài Gòn đã tổ chức nhiều chương trình họp báo ra mắt sản phẩm và có một quy trình tiểu chuẩn. Quý khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ bao gồm:

  • Chọn chủ đề phù hợp và khảo sát địa điểm thực tế tại khu vực tổ chức.
  • Lựa chọn thiết bị sự kiện và nhân sự , tiết mục biểu diễn phù hợp theo điều kiện không gian, số lượng khách mời tham dự và ngân sách của công ty.
  • Quản lý quà tặng, xe đưa đón, nơi ở cho khách mời tham dự họp báo ra mắt sản phẩm mới.
  • Chuẩn bị kịch bản chi tiết cho họp báo ra mắt sản phẩm mới.

Quy trình tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm chuyên nghiệp của EMA Sài Gòn

Để có được sự thành công của tất cả những hội thảo được tổ chức bởi EMA Sài Gòn. Chúng tôi luôn đi theo đúng trình tự tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm như sau:

  • Khảo sát trực tiếp địa điểm tổ chức
  • Lên proposal chi tiết về sự kiện theo chủ đề và ý tưởng đã lựa chọn.
  • Lên kế hoạch chi tiết và báo giá toàn chương trình
  • Tiến hành ký kết hợp đồng sự kiện
  • Thực hiện lắp đặt các thiết bị tại khu vực sự kiện
  • Tiến hành chạy thử chương trình
  • Tổ chức hội thảo
  • Tháo dỡ và hoàn trả mặt bằng sự kiện
  • Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.
Kế hoạch tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm mới
Kế hoạch tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm mới

Báo giá dịch vụ tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm của EMA Sài Gòn

  • Gói tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm 50 triệu.
  • Gói tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm 100 triệu.
  • Gói tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm 300 triệu trở lên
Kế hoạch tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm mới
Kế hoạch tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm mới

EMA Sài Gòn sẽ là đơn vị tư vấn tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm miễn phí cho khách hàng. Đưa ra những thiết kế, kịch bản tổ chức phù hợp với đối tượng khách hàng, địa điểm tổ chức và ngân sách của quý công ty. Hãy gọi ngay cho EMA Sài Gòn theo số hotline 0906 3333 89 hoặc email [email protected] để được tư vấn miễn phí và có được buổi họp báo ra mắt sản phẩm chuyên nghiệp và thành công.

DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN EMA Sài Gòn
Sáng tạo – Chất lượng – Trách nhiệm
Điện thoại: 0906 3333 89 – 0906 909 505
Email: [email protected]