Tổ Chức Lễ Khánh Thành

Quy Trình Tổ Chức Lễ Khánh Thành Thành Công

Tổ chức lễ khánh thành là một buổi lễ quan trọng đánh dấu bước khởi đầu của một doanh nghiệp. Buổi lễ khánh thành khẳng định tương lai, vị thế của công ty, doanh nghiệp với khách hàng, đối tác, đây cũng là cơ hội để các công ty có những hình ảnh để quảng bá tên tuổi và hình ảnh trên các kênh truyền thông.

Quy Trình Tổ Chức Lễ Khánh Thành Thành Công
Quy Trình Tổ Chức Lễ Khánh Thành Thành Công

Để đảm bảo có một buổi lễ khánh thành thành công và đạt hiệu quả cao nhất thì việc tuân theo những nghi thức cần có và quy trình là vô cùng quan trọng. Cùng EMA Sài Gòn tìm hiểu cụ thể quy trình tổ chức lễ khánh thành hiện nay.

Nghi thức cắt băng Khánh Thành
Nghi thức cắt băng Khánh Thành

Bước 1: Chuẩn bị quy trình tổ chức:

  • Lựa chọn thời gian thích hợp tổ chức lễ khánh thành ( theo phong thuỷ hoặc ngày ý nghĩa).
  • Lên ý tưởng sơ bộ phù hợp với yêu cầu của ban lãnh đạo.
  • Lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để cùng triển khai tổ chức lễ khánh thành, đem đến một buổi lễ khánh thành thành công tốt đẹp.
  • Chốt concept sự kiện lễ khánh thành: màu sắc, phong cách, timeline, sơ đồ, quà tặng khách mời, thiết bị và nhân sự sự kiện, kịch bản, thiết kế …
  • Lên danh sách khách mời và gửi thiệp mời cho buổi lễ khánh thành
  • Liên hệ các đơn vị truyền thông cho lễ khánh thành
  • Lắp đặt thiết bị sự kiện phù hợp với lễ khánh thành: âm thanh ánh sáng, sân khấu, backdrop hoặc màn hình led, standee, banner, photobooth, bục trưng bày sản phẩm, bộ nghi lễ khánh thành…
  • Tổng duyệt chương trình lễ khánh thành: các tiết mục biểu diễn và nghi lễ
  • Tổ chức buổi lễ khánh thành
  • Hậu kỳ quay phim, chụp ảnh cho buổi lễ khánh thành.

Xem thêm: kinh nghiệm tổ chức lễ khánh thành

Một chương trình lễ khánh thành
Một chương trình lễ khánh thành
Lễ khánh thành nhà máy
Lễ khánh thành nhà máy

Bước 2: Tổ chức lễ khánh thành:

Trước khi diễn ra lễ khánh thành:

+ Các thiết bị sự kiện như: âm thanh, ánh sáng, sân khấu, backdrop hoặc màn hình led, standee, banner, photobooth, cổng chào, nhà bạt, bộ nghi lễ khánh thành, khu vực dùng tiệc… phải được chuẩn bị sẵn sàng từ 1-3 ngày trước tuỳ vào quy mô của sự kiện. Các thiết bị sự kiện phải đảm bảo hoạt động tốt và chỉnh chu.cho buổi lễ khánh thành.

+ Nhân sự sự kiện: PG/PB, helper, MC, dancer của các tiết mục biểu diễn… phải có mặt đúng giờ và đảm bảo trang phục phù hợp với sự kiện.

Khi sự kiện lễ khánh thành diễn ra:

+ Đón khách: PG trong trang phục áo dài hoặc đầm dạ hội đón khách tại vị trí cổng chào bằng cách che ô, hướng dẫn lối vào. Một số PG khác sẽ có mặt tại khu vực lễ để cài hoa và hướng dẫn khách vào vị trí ngồi.

+ Tiết mục mở màn buổi lễ khánh thành: thường là tiết mục múa trống hội, múa áo dài, múa sen hoặc nhảy hiện đại tuỳ thuộc vào phong cách và văn hoá của doanh nghiệp.

+ MC giới thiệu khách mời, đại biểu của chương trình và kính mời ban lãnh đạo doanh nghiệp lên phát biểu, công bố khánh thành dự án của buổi lễ khánh thành.

Xem thêm: 4 yếu tố cần có trong địa điểm tổ chức lễ khánh thành

Khánh thành nhà máy mỹ phẩm
Khánh thành nhà máy mỹ phẩm

+ Nghi thức cắt băng khánh thành diễn ra với sự góp mặt của ban lãnh đạo, đối tác…

+ Múa lân sư rồng chúc mừng sự kiện thành công, cầu mong sự phát triển, tài lộc

và thành công của doanh nghiệp trong buổi lễ khánh thành.

+ Tặng quà và tiễn khách.

3. Phương án tối ưu khi tổ chức lễ khánh thành

Để có được một chương trình khánh thành doanh nghiệp thành công tốt đẹp thì việc đồng hành cùng một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp là vô cùng cần thiết. EMA Sài Gòn chính là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp mà bạn đang tìm kiếm, chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức khánh thành thành công cho nhiều đối tác chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách một chương trình chỉnh chu, thành công bằng cái tâm trong nghề. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá miễn phí.

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN EMA Sài Gòn
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng và đầy sáng tạo.
Điện thoại: 0906 3333 89 – 0906 909 505
Email: [email protected]

Comments for this post are closed.