Top 3 chiến lược quảng bá lễ khai trương thành công

Top 3 chiến lược quảng bá lễ khai trương thành công

Tổ chức lễ khai trương là sự kiện đánh dấu việc đi vào hoạt động của danh nghiệp. Thông thường, ngày khai trương thành công là một khởi đầu thuận lợi cho doanh nghiệp.

Điều này giúp doanh nghiệp thu được lợi nhuận lớn từ những khách hàng tới tham quan mua sắm. Nó còn quảng bá được tên tuổi của mình tới công chúng và truyền thông. Và để ngày tổ chức lễ khai trương thu hút khách hàng. Công ty phải thực hiện chiến lược quảng bá khai trương như thế nào cho thành công?

EMA Sài Gòn sẽ gợi ý cho bạn top 3 chiến lược quảng bá lễ khai trương thành công hiện nay. Cùng xem nhé!

Lên kế hoạch truyền thông cho buổi lễ khai trương

Kế hoạch truyền thông offline 

Quý công ty có thể thực hiện truyền thông bằng nhiều phương tiện. Một số hình thức như: thư mời, băng rôn sẽ đảm bảo được các khách hàng đối tác biết đến buổi lễ khai trương một cách chắc chắn.

Đây cách thức truyền thông hữu hình giúp mọi người lưu ý, ghi nhớ về buổi lễ khai trương nhiều hơn. Bằng những tấm thư mời hoặc băng rôn có ghi thời gian, địa điểm của lễ khai trương. Chắc chắn khách mời sẽ nhớ và đến tham gia buổi lễ bởi có sự chỉ dẫn rõ ràng.

Kế hoạch truyền thông online

Hiện nay, mạng xã hội có sức ảnh hưởng lớn và được nhiều người sử dụng. Vì vậy sử dụng truyền thông online là chiến lược quảng bá của lễ khai trương một cách hiệu quả. Một số các mạng xã hội mà quý công ty có thể sử dụng đến đó là Facebook, Instagram. Có thể dùng quảng cáo trên Youtube hoặc Google là những trang web được rất nhiều người sử dụng.

Việc sử dụng mạng xã hội để quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp trong buổi lễ khai trương vừa mang tính hiệu quả vừa tiết kiệm được chi phú cho doanh nghiệp.

Lên kế hoạch quảng bá đến cơ quan truyền thông, báo chí

Kết hợp với các cơ quan truyền thông, báo chí để quảng bá cho buổi lễ khai trương. Đây cũng là một phương pháp tốt vì báo chí định hướng dư luận, ảnh hưởng đến suy nghĩ và xu hướng của mọi người rất nhiều. Quý công ty nên lựa chọn những cơ quan truyền thông, báo chí lớn, có uy tín để tiếp cận được nhiều độc giả hơn.

Không chỉ sử dụng báo giấy mà hiện nay có thể sử dụng chiến lược quảng bá lễ khai trương bằng báo điện tử. Doanh nghiệp cần chú ý lựa chọn những đầu báo có lĩnh vực hoạt động tương tự với chuyên môn mà công ty làm việc.

Một số đầu báo điện tử mà quý công ty có thể tham khảo như Vnexpress, Dân trí, Kenh14…

Sử dụng KOL trong truyền thông cho doanh nghiệp

Việc sử dụng KOL cho doanh nghiệp để quảng bá cho lễ khai trương là rất cần thiết. KOL có thể hiểu là một người hoặc một nhóm người có tầm ảnh hưởng lớn, đại diện của một nhãn hàng, doanh nghiệp nào đó.

Quý công ty nên mời những người nổi tiếng như diễn viên, ca sĩ, người mẫu,.. có sức ảnh hưởng lớn. Những người được truyền thông săn đón để được nhiều người sử dụng KOL cho doanh nghiệp mình và quảng cáo cho lễ khai trương. Phương thức này sẽ thu hút được nhiều sự chú ý từ mọi người hơn. Từ đó buổi lễ khai trương được biết đến rộng rãi.

KOL Quang Trung và Gia Linh đang tham gia chương trình khai trương Guardian
KOL Quang Trung và Gia Linh đang tham gia chương trình khai trương Guardian

Trên đây là một số chiến lược quảng bá khai trương. EMA Sài Gòn muốn giới thiệu đến cho các công ty, doanh nghiệp. Để có một buổi lễ khai trương thành công, quý khác hãy liên hệ với công ty tổ chức sự kiện EMA Sài Gòn. Chúng tôi để được Tổ chức Lễ Khai Trương một cách chuyên nghiệp nhất và có những phương thức quảng bá hiệu quả.

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN EMA Sài Gòn
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng và đầy sáng tạo.
Điện thoại: 0906 3333 89 – 0906 909 505
Email: [email protected]

Comments for this post are closed.