Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới cần lưu ý 4 điều gì

Thông thường địa điểm tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới sẽ được chọn dựa trên các tiêu chí. Như: khách sạn mấy sao, sức chứa của phòng, khách sạn đó đã có những gì (bàn ghế, tiệc, sân khấu,…). Nhưng nếu với các sự kiện quy mô nhỏ và vừa. Quý khách có thể chọn các nhà hàng, phòng hội nghị, phòng họp nhỏ tại các khu resort.

Một địa điểm tuyệt vời cho sự kiện doanh nghiệp của bạn chắc chắn sẽ tác động tích cực đến khả năng tiếp thị. Không gian địa điểm phù hợp với nội dung sản phẩm là cách tạo điểm nhấn tốt nhất. Bên cạnh đó, địa điểm tổ chức phải đảm bảo khả năng di chuyển thuận tiện nhất cho các khách mời.

EMA Sài Gòn sẽ giúp bạn lựa chọn các địa điểm tổ chức sang trọng, đẳng cấp. Phù hợp với quy mô, yêu cầu của từng doanh nghiệp.

Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới cần lưu ý 4 điều gì
Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới cần lưu ý 4 điều gì

Điều kiện thời tiết

Với các sự kiện được tổ chức trong nhà thì vấn đề thời tiết không là vấn đề đáng lo ngại lắm. Nếu địa điểm tổ chức ở xa trung tâm thành phố hay xa nơi làm việc. Thời tiết có mưa hay lạnh thì quý khách có thể sắp xếp xe đưa đón các khách mời tham dự. Để đảm bảo chương trình được diễn ra đúng như dự kiến.

Những sự kiện được tổ chức ngoài trời thì cân nhắc thuê thêm nhà bạt, nhà dù. Hay nhà giàn để yếu tố thời tiết không còn là vấn đề gây trở ngại cho quý khách nữa.

Xem thêm: Cách xin giấy phép tổ chức lễ ra mắt sản phẩm

Thời gian set up để tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới

Để đảm bảo thời gian set up cũng như chạy thử chương trình. Quý khách nên yêu cầu đơn vị thi công lắp đặt trang trí khu vực tổ chức sự kiện trước nửa ngày hoặc 1 ngày. Tuy nhiên, nhiều trường hợp do địa điểm tổ chức bị hạn chế về thời gian ra vào đồ. Hay event đang diễn ra tại đó chưa kết thúc cũng khiến thời gian thực hiện cũng bị ít đi.

Do đó, quý khách hãy chủ động liên hệ và hỏi kỹ bên cho thuê địa điểm tổ chức sự kiện. Về khung giờ được phép set up, thời gian tổ chức sự kiện là bao lâu.

Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới cần lưu ý 4 điều gì
Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới cần lưu ý 4 điều gì

Duyệt chương trình nhiều lần với phần thuyết trình về sản phẩm và trải nghiệm sản phẩm mới

Về bài thuyết trình

Bài thuyết trình giới thiệu sản phẩm là phần cực kỳ quan trọng liên quan trực tiếp đến thành công của sự kiện và sản phẩm sau này. Người đại diện doanh nghiệp thuyết trình về sản phẩm mới cần được rehearsal nhiều lần trên sân khấu. Để có thể đem đến thông tin sản phẩm mới thu hút , ấn tượng và trôi chảy nhất đến với khách hàng.

Bên cạnh đó, trong lễ ra mắt sản phẩm mới thời lượng cho phần này phải để nhiều nhất. Có kết hợp nhân sự trong khâu MC, trình chiếu, âm thanh, ánh sáng; và cả hiệu ứng thông minh… Tất cả đều để đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm trước khi được chính thức tiếp cận sản phẩm trên thực tế.

Lễ ra mắt dòng xe mới của Suzuki
Lễ ra mắt dòng xe mới của Suzuki

Về phần trải nghiệm sản phẩm

Sau khi thưởng thức và thấu hiểu chi tiết về sản phẩm bằng mắt và tai. Một phần không thể thiếu chính là trực tiếp cảm nhận và sử dụng sản phẩm đa giác quan. Một số sản phẩm là đồ công nghệ cao, cần chuẩn bị sẵn những vị trí trải nghiệm có giám sát và khóa sản phẩm để tránh những rủi ro. Còn với những sản phẩm như đồ ăn thức uống; thì cần đội nhân sự để đưa sản phẩm đến tận tay khách mời.

Khâu chuẩn bị về số lượng bục, số lượng sản phẩm và các dòng sản phẩm sẽ được nêu chi tiết. Tại kịch bản lễ ra mắt sản phẩm mới cũng như người phụ trách từng khu và người giám sát chung.

Xem thêm: Gợi ý kịch bản lễ ra mắt sản phẩm mới

Sự phối hợp giữa các bộ phận phụ trách khi tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới

Bên cạnh 3 yếu tố trên sự phối hợp ăn ý và hiệu quả giữa các bộ phận phụ trách công việc trong sự kiện cũng cần được lưu ý. Từ bộ phận phụ trách kịch bản, nội dung, MC, âm thanh, ánh sáng đến đội múa, hát,…cũng cần phải hài hòa và ăn khớp với nhau.

Lễ ra mắt sản phẩm của công ty Cát Tường
Lễ ra mắt sản phẩm của công ty Cát Tường

DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN EMA Sài Gòn
Dịch vụ tổ chức sự kiện sáng tạo, chất lượng, trách nhiệm
Điện thoại: 0906 3333 89 – 0906 909 505
Email: [email protected]

Comments for this post are closed.