Quy trình tổ chức lễ khai trương hoành tráng

Quy trình tổ chức lễ khai trương hoành tráng

Lễ khai trương được chủ doanh nghiệp tổ chức long trọng và chu đáo. Nó mang ý nghĩa quan trọng và không thể thiếu khi bắt đầu hay tiến hành mở rộng công việc kinh doanh. Sau đây, EMA Sài Gòn sẽ giới thiệu quy trình tổ chức lễ khai trương hoành tráng cho doanh nghiệp. Mọi người chuẩn bị khai trương có thể tham khảo.

Vai trò của lễ khai trương hoành tráng

Việc tổ chức lễ khai trương hoành tráng như một nghi lễ thưa gửi thần linh tứ phương trước khi khởi sự công việc kinh doanh. Vì vậy lễ khai trương đóng một vai trò quan trọng. Đây là sự kiện không thể thiếu khi bắt đầu mọi hoạt động kinh doanh mang theo mong muốn làm ăn suôn sẻ, thành công.

Với một vai trò quan trọng như thế. Tổ chức lễ khai trương luôn được doanh nghiệp chú trọng và chuẩn bị chu đáo trong cả quy trình tổ chức. Đồng thời, nó vừa là một phương thức marketing tốt để quảng bá, thu hút lượng lớn khách hàng. Những người quan tâm đến mua sắm trải nghiệm ngay ngày đầu khai trương.

Sau đây là các bước cần có khi tổ chức lễ khai trương:

Tổ Chức Lễ Khai Trương Mc Donald's
Tổ Chức Lễ Khai Trương Mc Donald’s

Quy trình tổ chức lễ khai trương

Lên ý tưởng, xây dựng chủ đề

Để chuẩn bị cho lễ khai trương không thể thiếu khâu lên ý tưởng. Ban tổ chức cần phải phác họa, sắp xếp ra những tiết mục dự kiến cần có. Điều này sẽ giúp cho các công đoạn sau sẽ đi theo đúng hướng đã như mong muốn.

Để giúp khuấy động khí thế và tinh thần cho công việc kinh doanh trong ngày đầu khai trương thì việc xác định và xây dựng chủ đề cho buổi lễ khai trương để chương trình có một kim chỉ nam xuyên suốt là không thể. Vươn tới sự thắng lợi, thành công trong kinh doanh hay tinh thần đoàn kết, cùng nhau phấn đấu của toàn thể nhân viên, tinh thần hăng say lao động là chủ đề thường được doanh nghiệp hướng tới

Lên kế hoạch tổ chức buổi lễ khai trương

Sau khi đã lên ý tưởng và chủ đề cho buổi lễ khai trương sắp tới. Ban tổ chức sẽ tiến hành sàng lọc  và sắp xếp các ý tưởng sao cho phù hợp nhất cả về mặt logic và thời gian tiến hành. Việc sắp xếp như vậy sẽ giúp hình thành một khung chương trình hoàn chỉnh.

Ngoài ra, trong khâu lên kế hoạch, nên dự trù trước các vấn đề như nhân lực, kinh phí, trang thiết bị cần có cho sự kiện.

Chuẩn bị nội dung buổi lễ khai trương

Thông thường nội dung chương trình sẽ được triển khai theo kế hoạch đã đề ra. Và thường có các nội dung sau:

  • Màn múa rồng múa lân mở màn để buổi lễ thêm sôi động
  • MC khai mạc chương trình
  • Tiến hành nghi lễ khai trương
  • Kết thúc buổi lễ và đón tiếp khách hàng tham quan mua sắm
lễ khai trương

Thực hiện buổi lễ khai trương

Sau khi đã lên ý tưởng và chuẩn bị xong các công đoan như trên, ban tổ chức sẽ tiến hành trang trí và lắp đặt các trang thiết bị cần thiết để tiến hành buổi lễ. Trước khi tiến hàng có thể tổng duyệt nội bộ để đảm bảo mọi công đoạn đều được tiến hành trôi chảy và khắc phục cũng như dự trù các sự cố xảy ra.

Mong rằng những chia sẻ trên đây của EMA Sài Gòn sẽ giúp quý bạn đọc có thêm những kinh nghiệm hữu ích liên quan đến quy trình tổ chức lễ khai trương hoành tráng cho doanh nghiệp. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về vấn đề này. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình và miễn phí nhé!

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN EMA Sài Gòn
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng và đầy sáng tạo.
Điện thoại: 0906 3333 89 – 0906 909 505
Email: [email protected]

Comments for this post are closed.