Những vấn đề quan trọng cần lưu ý khi tổ chức tân niên

Một trong những sự kiện quan trọng được mong đợi của bất kỳ doanh nghiệp, công ty hay phòng ban mỗi năm. Chính là tổ chức tân niên gặp mặt, ăn mừng đầu năm. Không đơn thuần chỉ là một ngày gặp mặt giao lưu. Mà nó còn là buổi tiệc đóng vai trò và ý nghĩa quan trọng trong văn hóa doanh nghiệp. Tuy vậy, vẫn có những vấn đề mà doanh nghiệp cần nhớ và lưu ý khi tổ chức tân niên quan trọng này. Để sự kiện diễn ra thuận lợi, suôn sẻ. Hãy cùng EMA Sài Gòn tìm hiểu cụ thể trong phần bài viết sau đây:

Chủ đề và ý tưởng tổ chức tân niên

Việc đổi mới chủ đề, ý tưởng kịch bản trong lĩnh vực sự kiện luôn là điều cần thiết. Đó là điều đầu tiên cần nhớ, lưu ý khi tổ chức tân niên. Nhằm thống nhất và hợp lý hóa toàn bộ các nội dung chương trình.

Từ những khâu trang trí, lựa chọn địa điểm tổ chức cho đến vấn đề trang phục, thực đơn tiệc dùng cho khách. Mọi thứ đều phải thể hiện một ý nghĩa và tinh thần riêng phù hợp với mục tiêu mà ban tổ chức đã đề ra.

Theo đó các chủ đề tiệc tất niên, chủ yếu xoay quanh các nội dung. Như: tiệc năm mới, ngày hội khai xuân đầu năm hay Family day,… Quý khách có thể tham khảo và có sự phân công công việc phù hợp.

Bài phát biểu trong tiệc tân niên

Các bữa tiệc tân niên thường không thể thiếu được phần phát biểu hoặc diễn văn khai xuân. Với ý nghĩa là một dịp gặp mặt, giao lưu đầu năm của ban giám đốc cùng toàn thể nhân viên công ty. Nhằm mục đích động viên, truyền cảm hứng và khơi dậy tinh thần. Để cho mọi người có tinh thần thoải mái trước khi bước vào một năm làm việc mới.  Một bài phát biểu về nguyên tắc, kết cấu sẽ gồm 3 phần chính là: phần mở đầu, phần nội dung và phần kết thúc.

Trong đó: Phần mở đầu chủ yếu là chào hỏi, giới thiệu. Phần nội dung sẽ đi vào trình bày mục đích, ý nghĩa của chương trình. Điểm lại những thành tựu và mục tiêu doanh nghiệp đã đạt được trong năm qua. Qua đó gửi lời chúc mừng, cảm ơn đến toàn thể cán bộ nhân viên. Những người đã trực tiếp làm nên những kết quả ấn tượng đó. Sau cùng là phần kết thúc chương trình. Ngoài ra, lưu ý do đối tượng tham dự chương trình chính là những khách hàng, đối tác quan trọng của doanh nghiệp. Vì vậy cho nên vấn đề sử dụng từ ngữ cần đảm bảo tính trang trọng và phù hợp. Cho phép truyền tải được trọn vẹn những thông điệp của chương trình.

Ngân sách tổ chức tân niên

Với các khoản cụ thể bao gồm: chi phí thuê địa điểm, bàn ghế, loa đài, các đồ descor trang trí, chi phí tổ chức tiệc và thuê PG,… Vì vậy đừng quên dành một khoản dự phòng. Để giải quyết kịp thời những vấn đề có thể phát sinh sau này. Một kế hoạch hiệu quả chính là một kế hoạch tài chính hoàn hảo. Vẫn đảm bảo được tiến độ tổ chức sự kiện mà vẫn không gây tốn kém. Do đó, để có thể sẵn sàng bắt tay vào công việc một cách thuận lợi và suôn sẻ nhất. Hãy dành thời gian khảo sát và thảo luận cùng nhau.

Đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Việc lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, đang là xu hướng phổ biến tại hầu hết các doanh nghiệp, phòng ban hiện nay.

Người ta thường làm việc với các đội ngũ chuyên nghiệp cho tiện thay vì tự túc mọi thứ,. Vì để chuẩn bị cho một chương trình nội bộ như tiệc tất niên, gala hoặc tân niên đầu năm. Doanh nghiệp có khi phải mất đến cả tháng với vô vàn các khâu chuẩn bị khác nhau. Đây là một trong những lưu ý tổ chức tân niên quan trọng mà quý vị cần hết sức cân nhắc.

Là một trong những công ty tổ chức sự kiện hàng đầu hiện nay. EMA Sài Gòn đã và đang đồng hành cùng nhiều dự án lớn nhỏ trên toàn quốc. Vì thế quý khách có nhu cầu tổ chức tất niên, tân niên công ty,… Có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ của chúng tôi để được tư vấn một cách hiệu quả, chi tiết nhất.

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN EMA Sài Gòn
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng và đầy sáng tạo.
Điện thoại: 0906 3333 89 – 0906 909 505
Email: [email protected]

Comments for this post are closed.