Mẫu quy trình khai trương cửa hàng hoàn hảo

Mẫu quy trình khai trương cửa hàng hoàn hảo

Tổ chức lễ khai trương theo quy trình khai trương là một trong những sự kiện quan trọng đánh dấu cột mốc mở đầu cho sự nghiệp. Đồng thời cũng là một bước chủ chốt trong việc tạo tiếng vang của doanh nghiệp trên thương trường. Để thu hút sự chú ý và dẫn dắt các khách hàng tiếp cận đến sản phẩm nhanh chóng hơn. Quý doanh nghiệp nên hướng tới các event hoành tráng, sự kiện long trọng.

Sau đây, EMA Sài Gòn sẽ đưa ra mẫu quy trình khai trương cửa hàng. Quý doanh nghiệp có được một buổi lễ khai trương thành công vang dội.

Thời gian phù hợp tổ chức buổi lễ khai trương

Người Việt Nam từ xưa đến nay luôn có tập tục truyền thống xem ngày lành tháng tốt. Chọn giờ cho lễ khai trương dựa theo tử vi, số mệnh. Mặc dù, một số người không mê tín dị đoan nhưng vẫn mong muốn chọn được ngày đẹp để khai trương thuận lợi. Vì nó mang theo hy vọng cầu cho công việc suôn sẻ thuận lợi, gặp được nhiều may mắn, buôn may bán đắt.

Ngoài ra, giờ tổ chức lễ khai trương cửa hàng có thể phụ thuộc vào một số những mục đích khác. Một số doanh nghiệp lựa chọn cuối tuần tổ chức lễ khai trương. Đây là ngày dễ thu hút được nhiều người tiêu dùng hơn.

MC chương trình khai trương
MC chương trình khai trương

Bộ cúng và lời khấn trong buổi lễ khai trương

Trong lễ khai trương cửa hàng không thể thiếu phần cúng khai trương. Khấn mở bát khai trương đặc biệt với những người theo chủ nghĩa duy tâm. Theo tập tục người Việt Nam, làm việc gì lớn cần bái trời bái đất, khấn tụng. Việc khấn lễ khai trương là một hình thức để thể hiện tâm nguyện, lòng thành của các gia chủ đối với việc kinh doanh.

Hiện nay việc khấn mở bát khai trương bị lược bỏ. Chỉ có một số ít các doanh nghiệp, người kinh doanh nhỏ lẻ chú trọng đến việc này.

Lễ Cúng Khai Trương
Lễ Cúng Khai Trương

Trang trí cửa hàng theo quy trình khai trương

Để tạo cảm giác lịch sự, trịnh trọng, nhấn mạnh sự trang trọng, ý nghĩa của dịp lễ khai trương. Thông thường, cửa hàng thì không thể không chú trọng trong khâu sắp xếp, trang trí không gian sảnh tiệc công ty.

Cụ thể là bên ngoài cần căng banner, cờ, hình ảnh quảng bá, tiếp đó tại cổng ra vào có thể lắp cổng hơi, trải thảm đỏ. Các khu vực tiếp lễ cần được chú trọng hơn như trang trí, căng bạt, sắp xếp sân khấu,…

Tổ Chức Lễ Khai Trương Mỹ Phẩm Công Ty HANI
Tổ Chức Lễ Khai Trương Mỹ Phẩm Công Ty HANI

Tại một số những sự kiện quy mô lớn, muốn tăng sự trang trọng. Thường có thể tổ chức ruy băng cắt khánh thành hoặc sắp xếp thêm cho khu vực bàn tiệc.

Kế hoạch truyền thông theo quy trình khai trương (trước, trong, sau sự kiện)

Quảng bá truyền thông mạnh mẽ là trước, sau hay trong quá trình diễn ra sự kiện. Đây là khâu đẩy mạnh sức ảnh hưởng của thương hiệu, không thể bỏ qua. Chỉ cần thực hiện tốt mảng đưa hình ảnh đến nhiều bộ phận khách hàng. Nó đã có thể tạo nên sự thành công trong bước đầu kinh doanh của quý công ty, doanh nghiệp.

Chuẩn bị chu đáo công tác bán hàng sau buổi lễ khai trương

Ngày tổ chức lễ khai trương cửa hàng cũng là dịp dễ dàng để đẩy mạnh tiêu thụ, vì vậy cần đảm bảo công tác bán hàng chu đáo cẩn thận nhằm mục đích tạo nên ấn tượng từ lần đầu tiên khách hàng ghé thăm. Đồng thời thu hút lượng lớn khách hàng và bắt đầu tạo danh tiếng, tuyên truyền tên tuổi đến nhiều người hơn nữa.

Nên có một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hỗ trợ

Nếu quý công ty doanh nghiệp còn chưa có nhiều kinh nghiệm và chưa biết phải tổ chức lễ khai trương như thế nào cửa hàng vậy nên tìm đến những đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm dày dặn trong việc lên kế hoạch, sắp xếp quy trình khai trương thích hợp đối với bất kỳ một đối tượng nào EMA Sài Gòn là một lựa chọn phù hợp cho quý doanh nghiệp.

Hi vọng với những hạng mục mà EMA Sài Gòn đã liệt kê trên; quý khách hàng sẽ xây dựng được một quy trình hợp lí nhất dành cho ngày khai trương trọng đại của mình!

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN EMA Sài Gòn
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng và đầy sáng tạo.
Điện thoại: 0906 3333 89 – 0906 909 505
Email: [email protected]

Comments for this post are closed.