Mẫu kịch bản dành cho tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

Hoạt động được tổ chức thường niên của nhiều doanh nghiệp, công ty hiện nay chính là tiệc tri ân khách hàng. Sự kiện này mang ý nghĩa là lời cảm ơn và tri ân. Từ phía các doanh nghiệp đến các khách hàng của mình. Và đồng ơthời cũng là cơ hội để những đơn vị này được giao lưu, tiếp nhận ý kiến phản hồi từ phía công chúng. Vì ý nghĩa to lớn đó, quá trình chuẩn bị tổ chức cần phải thật sự chi tiết và chu đáo. Đặc biệt là về kịch bản tổ chức sự kiện tri ân khách hàng. Bài viết dưới này EMA Sài Gòn sẽ gửi tới quý khách mẫu kịch bản cho loại hình sự kiện trên để tham khảo thêm.

Mẫu kịch bản tổ chức tiệc tri ân khách hàng cùng với quy trình đón khách

Doanh nghiệp cần thực hiện các công việc cụ thể trong kịch bản đối với việc tổ chức Hội Nghị Khách Hàng:

  • Thời gian đón khách sẽ là khoảng thời gian đã được ấn định sẵn. Trong lúc này, đội ngũ lễ tân sẽ thực hiện các nghi thức. Như chào, cài hoa và hỗ trợ check in cho các khách mời đến tham dự.
  • Sau đó là hướng dẫn và ổn định chỗ ngồi cho các khách trong khu vực thực hiện chương trình.
  • Phục vụ nước, trà và cung cấp tài liệu nếu có.
  • Cùng lúc này đội ngũ kỹ thuật ở phía sau sân sấu sẽ tiến hành kiểm tra và rà soát lần cuối về toàn bộ hệ thống máy móc, nhân lực, MC…để chuẩn bị thực hiện chương trình.

Khai mạc sự kiện

Sau phần đón tiếp khách mời, khâu tiếp theo cần được thực hiện trong kịch bản tổ chức sự kiện. Đó chính là tri ân khách hàng chính là khai mạc sự kiện.

Về phần này, để tạo điểm nhấn cũng như gia tăng sự hứng thú cho các khách mời tới tham gia. Thì không thể nào thiếu đi những tiết mục ca hát, văn nghệ đặc sắc.

MC chương trình sẽ tiến hành giới thiệu các tiết mục lên trình diễn. Sau khi kết thúc phần giao lưu văn nghệ,  MC sẽ thay mặt đơn vị thực hiện chương trình trình bày lý do tổ chức Hội Nghị Khách Hàng hôm nay. Sau đó giới thiệu tên tuổi các khách mời và các thành phần đại biểu. Cuối cùng MC sẽ mời đại diện đơn vị tổ chức chương trình lên phát biểu. Sau đó sẽ là chính thức khai mạc hội nghị.

Nội dung chính trong mẫu kịch bản tổ chức hội nghị tri ân khách hàng

Nội dung chính trong kịch bản tổ chức sự kiện tri ân khách hàng cần hướng tới làm nổi bật những thế mạnh của công ty. Với ý nghĩa là lời cảm ơn và củng cố sự tin tưởng mà các khách hàng và đối tác đã dành cho công ty.

Theo đó, sẽ triển khai các nội dung như:

  • Trình chiếu các hình ảnh, video về lịch sử phát triển của công ty.
  • Mời một số cá nhân khách hàng lên bày tỏ suy nghĩ và đóng góp ý kiến.
  • Đại biểu công ty lên phát biểu và nói lời tri ân gửi tới các khách hàng và đối tác.
  • Kết thúc phần nội dung chính của hội nghị. Đại diện công ty sẽ tuyên bố khai tiệc và mời khách quan dùng tiệc.

Khâu tiễn khách của kịch bản tổ chức tiệc tri ân khách hàng

Đội ngũ lễ tân sẽ quay lại vị trí cổng chính. Để chuẩn bị cho thực hiện tiễn khách trong quá trình khách đang dùng tiệc. Mỗi vị khách sẽ nhận được một món quà kỷ niệm nhỏ do công ty chuẩn bị từ trước. Các nhân viên sẽ hướng dẫn lối ra và khu vực đỗ xe để hỗ trợ các khách quan.

Trên đây là những thông tin sơ bộ về mẫu kịch bản tổ chức sự kiện tri ân khách hàng mà EMA Sài Gòn gửi đến quý khách. Nếu quý khách còn gặp khó khăn trong quá trình tổ chức Hội Nghị Khách Hàng. Hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ và cung cấp những dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN EMA Sài Gòn
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng và đầy sáng tạo.
Điện thoại: 0906 3333 89 – 0906 909 505
Email: [email protected]

Comments for this post are closed.