Khách hàng tham dự hội thảo

Mẫu bài phát biểu hội nghị khách hàng thu hút

Tổ chức hội nghị khách hàng là một trong những hoạt động rất được chú trọng tại các doanh nghiệp hiện nay. Chương trình là dịp để công ty có thể kết nối và trao đổi với những khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ. Cũng như sản phẩm do mình cung cấp về chất lượng cũng như hiệu quả hoạt động của công ty. Vì vậy trong tổng thể nội dung chương trình không thể thiếu đi những lời phát biểu. Từ phía đại diện của doanh nghiệp trước khách hàng tới tham dự. Chính vì thế trong bài viết này, EMA Sài Gòn xin gửi tới quý doanh nghiệp mẫu bài phát biểu hội nghị khách hàng. Để quý khách có thể tham khảo và áp dụng trong sự kiện của mình.

Mẫu bài cho lời mở đầu phát biểu hội nghị khách hàng

Mẫu bài phát biểu bao giờ cũng bắt đầu từ lời chào của ban lãnh đạo. Là lời gửi tới toàn thể khách mời tới tham dự hội nghị khách hàng .

  • “Kính thưa ông/ bà… cùng toàn thể các khách mời đã tới tham dự hội nghị khách hàng ngày hôm nay. Tôi tên là… hiện đang giữ chức vụ…của công ty A.
  • Lời đầu tiên tôi xin thay mặt cho doanh nghiệp cảm ơn tất cả các khách hàng. Cũng như đối tác đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của công ty trong suốt thời gian qua. Một lần nữa tôi cũng rất vui mừng cảm ơn các quý khách. Quý vị đã không quản đường xá xa xôi để có mặt trong buổi hội nghị này.
  • Hôm nay, ngày… tháng… năm…, Công ty A có tổ chức hội nghị khách hàng về vấn đề… (nêu chủ đề chính của việc tổ chức hội nghị hôm nay). Chúng tôi hy vọng rằng hội nghị hôm nay sẽ được lắng nghe nhiều những đánh giá. Những phản hồi của quý khách về chất lượng các sản phẩm. Cũng như những điều mà khách hàng còn cảm thấy chưa hài lòng về công ty.
  • Qua đó, chúng tôi xin rút kinh nghiệm để không ngừng hoàn thiện doanh nghiệp hơn nữa. Sau đây tôi xin phát biểu vào nội dung chính của hội nghị”.

Nội dung chính của hội nghị khách hàng

Đối với nội dung này, mẫu bài phát biểu hội nghị khách hàng cần khái quát một cách đầy đủ. Về những vấn đề liên quan, xung quanh chủ đề mà hội nghị hướng đến. Tuy nhiên hình thức diễn ra lại đòi hỏi tính cô đọng, súc tích, không quá dài dòng để người nghe dễ tiếp thu và không bị nhàm chán.

Ngoài ra ban lãnh đạo có thể đề cập tới một số nội dung về quá trình làm việc. Cũng như sơ bộ về công tác hoạt động của doanh nghiệp thời gian gần đây. Chẳng hạn như:

  • Tình hình hoạt động của công ty, phạm vi và mức độ phát triển hiện tại của doanh nghiệp so với trước đây đã có sự tiến triển ra sao…
  • Các chính sách, các dự án mới đầy tiềm năng và mang tính đột phá của doanh nghiệp trong thời gian tới
  • Đi sâu giới thiệu về các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ mà công ty đã và đang hoặc sẽ cung cấp. Doanh nghiệp đã làm những gì để cải thiện các sản phẩm dịch vụ này.
  • Điểm qua một số khó khăn mà hiện nay công ty vẫn còn gặp phải. Tuy nhiên với uy tín và trách nhiệm của mình công ty sẽ nỗ lực và cố gắng ra sao. Để khắc phục những khó khăn đó trong thời gian sắp tới.

Kết thúc bài phát biểu

Trong phần này, một lần nữa đại diện công ty khẳng định quyết tâm vươn lên và không ngừng phát triển của doanh nghiệp.

  • Ở hiện tại và tương lai, công ty A sẽ không ngừng hoàn thiện, vững mạnh và phát triển. Biết sẽ có nhiều khó khăn và thử thách nhưng chúng tôi luôn hy vọng sẽ có các bạn bên cạnh. Những khách hàng luôn tin tưởng chúng tôi trong suốt quá trình tương lai.
  • Nếu trong quá trình tổ chức hội nghị khách hàng có điều gì bất tiện mong quý khách thông cảm cho chúng tôi. Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn các quý khách đã tới tham dự hội nghị và lắng nghe bài phát biểu của tôi. Chúc quý khách sức khỏe dồi dào, gặp nhiều may mắn. Xin chân thành cảm ơn.

Lưu ý, mẫu bài phát biểu hội nghị khách hàng chỉ mới nêu tóm tắt sơ bộ về nội dung hội nghị. Quý doanh nghiệp cần bổ sung thêm các thông tin cụ thể. Và chính xác để người nghe dễ hiểu và nắm bắt rõ vấn đề.

EMA Sài Gòn là một trong những đơn vị có kinh nghiệm trong ngành tổ chức sự kiện và uy tín trong tổ chức hội nghị khách hàng. Quý doanh nghiệp có thể yên tâm về chất lượng các dịch vụ do công ty cung cấp. Cũng như yên tâm về chi phí và giá thành cho từng dịch vụ là hết sức phải chăng.

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN EMA Sài Gòn
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng và đầy sáng tạo.
Điện thoại: 0906 3333 89 – 0906 909 505
Email: [email protected]

Comments for this post are closed.