3 công tác giúp lễ ra mắt sản phẩm mới chuyên nghiệp

Lễ ra mắt sản phẩm mới chuyên nghiệp ra thị trường là bước rất quan trọng. Dưới đây là những công việc trước khi ra mắt sản phẩm mới bạn không thể không biết. Công ty, doanh nghiệp nào cũng mong muốn sản phẩm mới của mình khi tung ra thị trường. Đều được đón nhận nồng nhiệt và tạo được hiệu ứng tốt từ phía khách hàng. Thế nhưng điều đó chưa bao giờ là dễ dàng. Chính vì vậy, việc chuẩn bị và vạch ra chiến lược rõ ràng.

Xây dựng chiến lược marketing khi ra mắt sản phẩm mới chuyên nghiệp

Việc xây dựng được một chiến lược marketing tốt chính là cách bạn vươn đến sự thành công. Trước khi ra mắt sản phẩm, việc đầu tiên bạn cần làm là nghĩ một cái tên thật ấn tượng hãy đảm bảo nó dễ ghi nhớ. Cùng với đó là một slogan ý nghĩa truyền tải được thông điệp của công ty bạn tới khách hàng. Những công việc trước khi ra mắt sản phẩm thế này là cách bạn khai sinh cho sản phẩm của bạn tới toàn thể thị trường.

Cũng giống như Apple vậy khi tung dòng máy tính mới. Đã tạo tiếng vang lớn với câu slogan “think different”- Một slogan sai ngữ pháp hoàn toàn.

Một vấn đề nữa đấy chính mẫu mã của sản phẩm. Nếu khách hàng luôn bị thu hút bởi những sản phẩm có mẫu mã đẹp, bắt mắt. Thì việc đầu tư vào thẩm mỹ sẽ cho thấy mức độ chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Cũng như sự quan tâm đến trải nghiệm người dùng.

Cuối cùng, hãy đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với khách hàng thông qua các kênh quảng bá. Bạn có thể lựa chọn linh hoạt nhiều kênh quảng cáo khác nhau. Ví dụ như quảng cáo trên truyền hình. Thông qua các bài báo, phát tờ rơi, chạy các chương trình khuyến mại. Hoặc các chương trình dùng thử sản phẩm. Để khách hàng có thể cảm nhận trực tiếp chất lượng sản phẩm của mình.

Xem thêm: Cách xin giấy phép tổ chức lễ ra mắt sản phẩm

3 công tác giúp lễ ra mắt sản phẩm mới chuyên nghiệp
3 công tác giúp lễ ra mắt sản phẩm mới chuyên nghiệp

Lựa chọn kênh phân phối khi ra mắt sản phẩm mới

Bạn cần tìm kênh phân phối phù hợp song với việc xây dựng chiến lược marketing cụ thể và linh hoạt,. Khi có được kênh phân phối thích hợp bạn sẽ tiếp thị dòng sản phẩm của mình tới khách hàng. Kênh phân phối sản phẩm của bạn càng rộng thì đồng nghĩa với việc người dùng sẽ dễ có được sản phẩm của bạn. Từ đó gia tăng sức mua hàng, giúp tăng doanh số bán hàng.

Đây chính là bước đi chính thức giúp bạn thu được lợi nhuận từ việc bán sản phẩm. Vì thế Bạn nên phân cấp các kênh phân phối hàng cùng với các mức chiết khấu lãi phù hợp với đối tác để có thể thu được lợi nhuận tối ưu

Xem thêm: Gợi ý kịch bản lễ ra mắt sản phẩm mới

3 công tác giúp lễ ra mắt sản phẩm mới chuyên nghiệp
3 công tác giúp lễ ra mắt sản phẩm mới chuyên nghiệp

Hoạch định giá cả sao cho phù hợp

Giá cả chính là quyết định tới sức mua và trải nghiệp của người tiêu dùng. Chính vì vậy, quý khách cần cân nhắc các mức chi phí sao cho thật hợp lý để đưa ra một mức giá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Giá cả bán ra của sản phẩm phụ thuộc rất lớn vào khách hàng bạn nhắm đến. Giá thành sẽ bao gồm các chi phí bạn bỏ ra để tạo ra sản phẩm, marketing, …

3 công tác giúp lễ ra mắt sản phẩm mới chuyên nghiệp
3 công tác giúp lễ ra mắt sản phẩm mới chuyên nghiệp

Với những chia sẻ về các công việc trước khi tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới chuyên nghiệp mà chúng tôi đề cập ở trên EMA Sài Gòn hi vọng sẽ giúp ích nhiều cho quá trình kinh doanh của các bạn. Nếu bạn cần tư vấn đầy đủ hơn, hãy liên lạc ngày với chúng tôi. Bạn sẽ nhận được những chia sẻ hữu ích nhất từ đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp của công ty.

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN EMA Sài Gòn
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng và đầy sáng tạo.
Điện thoại: 0906 3333 89 – 0906 909 505
Email: [email protected]

Comments for this post are closed.