3 lưu ý về kịch bản lễ ra mắt sản phẩm mới

Một kịch bản lễ ra mắt sản phẩm mới đảm bảo được các tiêu chí về nội dung, nhân lực. Cũng như thời gian, theo một hệ thống chuẩn mực và chi tiết nhất. Mỗi khi dòng Iphone ra mắt sản phẩm mới. Thì những tín đồ của thương hiệu này và thậm chí người thường. Cũng rất mong chờ đến event ra mắt sản phẩm mới của hãng. Vì đây chính là 1 trong số điều làm nên thương hiệu và hình ảnh của doanh nghiệp.

Đón tiếp khách mời đến sự kiện

Khách mới sẽ cảm nhận sự kiện từ khâu đón tiếp chứ không phải đến lúc MC tuyên bố khai mạc. Họ sẽ đánh giá về thái độ và sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự trong việc đón khách mời. Từ bãi đỗ xe đến khi họ yên vị tại chỗ ngồi của mình. Vì thế đầu tiên cần xác định thời gian khách mời bắt đầu đến. Và chuẩn bị người dẫn khách vào bãi hoặc trực tiếp gửi xe cho khách.

Trên đường đi luôn phải có những tấm biển chỉ đường. Và đội hậu cần cầm ô che nắng che mưa cho khách mời. Mọi chi tiết về thời gian, nhân lực, vị trí của mỗi người đều phải ghi lại trong kịch bản lễ ra mắt sản phẩm mới.

3 lưu ý về kịch bản lễ ra mắt sản phẩm mới
3 lưu ý về kịch bản lễ ra mắt sản phẩm mới

Cần có bài thuyết trình về sản phẩm trong kịch bản lễ ra mắt sản phẩm mới

Bài thuyết trình giới thiệu sản phẩm mới là phần nội dung quan trọng nhất. Liên quan trực tiếp đến thành công của sự kiện và sản phẩm sau này. Nội dung của bài thuyết trình sẽ được đề cập và lên chi tiết. Nhưng cũng phải làm nổi bật được nhà sản xuất, chức năng. Và tính nổi trội của sản phẩm mới so với các dòng sản phẩm cùng loại trên thị trường khác.

Ngoài ra, trong lễ ra mắt sản phẩm mới thời lượng cho phần này phải để nhiều nhất. Và có kết hợp nhân sự trong khâu MC, trình chiếu, âm thanh, ánh sáng. Và cả hiệu ứng thông minh với mục đích đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm. Trước khi được chính thức tiếp cận sản phẩm trên thị trường. Với kịch bản event ra mắt sản phẩm mới trong sự phối hợp giữa mọi người, mọi phần. Thì sự kiện sẽ trở nên mượt mà, trơn tru, chuyên nghiệp.

Xem thêm: Cách xin giấy phép tổ chức lễ ra mắt sản phẩm

3 lưu ý về kịch bản lễ ra mắt sản phẩm mới
3 lưu ý về kịch bản lễ ra mắt sản phẩm mới

Trải nghiệm sản phẩm mới

Sau khi thưởng thức và thấu hiểu chi tiết về sản phẩm bằng mắt và tai. Thì phần không thể thiếu được chính là phần trực tiếp cảm nhận và sử dụng sản phẩm đa giác quan. Một số sản phẩm là đồ công nghệ cao cần chuẩn bị sẵn những vị trí trải nghiệm có giám sát. Và khóa sản phẩm để tránh những rủi ro có thể xảy ra.

Còn với những sản phẩm như đồ ăn thức uống thì cần đội nhân sự đưa sản phẩm đến tận tay khách mời. Khâu chuẩn bị về số lượng bục, số lượng sản phẩm và các dòng sản phẩm sẽ được nêu chi tiết tại kịch bản lễ ra mắt sản phẩm mới

Xem thêm: Gợi ý kịch bản lễ ra mắt sản phẩm mới

3 lưu ý về kịch bản lễ ra mắt sản phẩm mới
3 lưu ý về kịch bản lễ ra mắt sản phẩm mới

Để lên được một kịch bản chu toàn cho lễ ra mắt sản phẩm. Cần đòi hỏi rất nhiều ở đội ngũ chuyên viên tổ chức sự kiện có chuyên môn cao. Trong trường hợp gặp bất cập về việc lên kịch bản hay các vấn đề liên quan đến tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới. Hãy liên hệ ngay đến EMA Sài Gòn để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ tận tình.

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN EMA Sài Gòn
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng và đầy sáng tạo.
Điện thoại: 0906 3333 89 – 0906 909 505
Email: [email protected]

Comments for this post are closed.