Kịch bản khai trương cửa hàng chi tiết

Kịch bản khai trương cửa hàng chi tiết

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu kịch bản khai trương cửa hàng chi tiết cho các doanh nghiệp chuẩn bị khai trương tham khảo. Tổ chức lễ khai trương giúp doanh thu của doanh nghiệp được tăng lên đáng kể do tìm kiếm được nhiều hơn đối tác và khách hàng cho mình.

Lễ khai trương ngân hàng BIDV
Lễ khai trương ngân hàng BIDV

Phần đón khách và tham quan lễ khai trương

PG, PB đón khách mời trong buổi lễ khai trương:

PB, PG là hình thức được nhiều doanh nghiệp hiện nay lựa chọn để thu hút mọi người trước khi khai trương của hàng. Với ngoại hình đẹp, diện mạo xinh xắn PG,PB là cục nam châm hữu hiệu để khách hàng tìm đến cửa hàng. Một yếu tố giúp ngày khai trương thêm thu hút khách tham quan, mua sắm.

Doanh nghiệp có thể lựa chọn nhân sự từ trong nội bộ của mình hoặc thuê đội ngũ chuyên nghiệp từ các đơn vị tổ chức sự kiện.

Nhân viên hướng dẫn, giới thiệu sản phẩm trong buổi lễ khai trương

Ngày khai trương được xem là ngày đầu để xúc tác nhu cầu tiêu dùng. Với lượng người đến thăm quan mua sắm cao hơn hẳn các thời điểm khác. Vì vậy cần hướng dẫn, quảng bá và giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng.

Doanh nghiệp nên tận dụng tốt thời điểm này để bán hàng bằng cách có thể tăng lượng nhân viên. Việc triển khai chương trình khuyến mại hay tổ chức trò chơi thường được áp dụng. Trong đó, bốc thăm trúng thưởng và các hình thức khác để thực hiện thành công chiến lược bán hàng.

Tổ Chức Lễ Khai Trương Adidas Mega Store
Tổ Chức Lễ Khai Trương Adidas Mega Store

Phần lễ khai trương

Sau khi khách hàng đã đến đông đảo, doanh nghiệp sẽ lựa chọn giờ đẹp và hợp lý để tổ chức phần lễ khai trương cửa hàng. Thông thường, phần lễ khai trương cửa hàng sẽ gồm các phần sau:

MC giới thiệu nội dung buổi lễ

MC sẽ tiến hành chào hỏi quan khách để mở đầu buổi lễ. Đồng thời sẽ giới thiệu những nội dung chính của buổi lễ. Điều này sẽ giúp mọi người nắm được mạch diễn ra của chương trình để tiện theo dõi.

Tổ Chức Lễ Khai Trương CMS
Tổ Chức Lễ Khai Trương CMS

Tiết mục lân sư rồng

Để làm không khí buổi lễ rộn ràng và vui tươi hơn doanh nghiệp nên chuẩn bị tiết mục lân sư rồng.

Phát biểu đại diện cửa hàng

Sau màn lân sư rồng, đại diện cửa hàng sẽ phát biểu về kế hoạch, phương châm, mục tiêu hoạt động của doanh nghiệp nói chung và cửa hàng nói riêng. Bài phát biểu có vai trò quan trọng vì nó sẽ giúp tạo lòng tin cho người tiêu dùng với cửa hàng.

Cắt băng khánh thành

Đại diện cửa hàng sẽ cắt băng khánh thành đánh dấu sự đi vào hoạt động của cửa hàng.

Tổ Chức Lễ Khai Trương Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Mỹ 2

Chính thức hoạt động sau buổi lễ khai trương:

 

Sau khi hoàn tất buổi lễ cửa hàng sẽ chính thức hoạt động và mở cửa đón tiếp khách hàng tới mua sắm. Để thúc đẩy mua sắm và tạo dấu ấn đối với khách hàng về cửa hàng mới thì hoạt động chăm sóc khách hàng phải được thực hiện chu đáo.

Hy vọng kịch bản khai trương cửa hàng trên đây có thể giúp ích cho bạn trong việc lên kế hoạch khai trương. Trong trường hợp bạn có nhu cầu hoặc thắc mắc về các dịch vụ Tổ chức Lễ Khai Trương. Hãy liên hệ ngay đến EMA Sài Gòn để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất!

Lễ Khai Trương BE HOKKAIDO Restaurant
Lễ Khai Trương BE HOKKAIDO Restaurant

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN EMA Sài Gòn
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng và đầy sáng tạo.
Điện thoại: 0906 3333 89 – 0906 909 505
Email: [email protected]

Comments for this post are closed.