Kịch bản hội nghị khách hàng cực chi tiết

Một trong những dịp quan trọng nhất của các công ty, doanh nghiệp là tổ chức hội nghị khách hàng. Đây là dịp để quý công ty có thể gửi lời cảm ơn. Cũng như lời tri ân đến các khách hàng của mình và đặc biệt là những khách hàng lớn. Đồng thời còn gia tăng mối quan hệ cho công ty và doanh nghiệp. Cũng như thắt chặt thêm mối quan hệ của công ty với khách hàng. Cũng chính vì vậy, các doanh nghiệp thường dành rất nhiều thời gian và công sức để tổ chức hội nghị khách hàng. Việc chuẩn bị kịch bản hội nghị khách hàng chi tiết là cực kỳ quan trọng.

EMA Sài Gòn xin gửi đến quý công ty mẫu chương trình hội nghị khách hàng Hiểu được điều cần thiết của việc có một chương trình trơn tru như thế nào. Để quý khách có thể tham khảo nếu có nhu cầu tổ chức chương trình hội nghị khách hàng.

Mở đầu kịch bản hội nghị khách hàng là đón khách mời

Phần mở đầu của mẫu chương trình hội nghị khách hàng là đón khách:

  • Thời gian: từ 17h đến 18h
  • Nội dung: đội lễ tân chào đón khách mời, hướng dẫn check in cũng như cập nhật số lượng khách có mặt cho ban tổ chức.
  • Âm thanh: nhạc nhẹ nhàng

Ổn định chỗ ngồi cho khách

  • Thời gian: từ 18h15 cho đến 18h30
  • Nội dung: các bộ phận nhân sự khác vào vị trí để chuẩn bị cho chương trình. Đội ngũ lễ tân giúp khách ổn định chỗ ngồi. MC thông báo các vị khách ổn định chỗ ngồi.

Tiết mục mở màn

  • Thời gian: từ 18h30 cho đến 18h40
  • Nội dung: tiết mục mở màn bắt đầu nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng.

Âm thanh: âm thanh theo tiết mục biểu diễn, phối hợp với đội ngũ ánh sáng.

Khai mạc, giới thiệu

  • Thời gian: từ 18h40 cho đến 19h
  • Nội dung: MC ra sân khấu và chào khách mời. Trao kỉ niệm chương và quà tặng cho khách mời của hội nghị. Giới thiệu mục đích tổ chức chương trình này, cảm ơn đến những khách hàng tham dự. Với những đối tác của công ty,

Âm thanh: nhạc chào mừng, dồn dập.

Trình chiếu giới thiệu về công ty và doanh nghiệp

  • Thời gian: từ 19h cho đến 19h10
  • Nội dung: MC giới thiệu qua về công ty. Sau đó phát một đoạn clip về chặn đường của công ty. Đồng thời gửi lời tri ân đến đối tác và khách hàng của mình.

Âm thanh: theo nhạc của clip, phối hợp hài hòa với bộ phận ánh sáng.

Đại diện doanh nghiệp lên phát biểu và tuyên bố bắt đầu bữa tiệc

  • Thời gian: từ 19h10 cho đến 19h20
  • Nội dung: MC giới thiệu đại diện phía công ty lên phát biểu. Đại diện doanh nghiệp lên phát biểu và gửi lời cảm ơn tuyên bố chính thức khai tiệc.

Âm thanh: âm thanh chào mừng, vui tươi.

Bắt đầu tiệc

  • Thời gian: từ 19h30 cho đến 20h30
  • Nội dung: các vị khách bắt đầu dung bữa tiệc. Trên sân khấu là một số tiết mục hát và nhảy mang tính chất giải trí. Dành tặng đến cho người dùng tiệc giúp họ vui vẻ và tận hưởng.

Chơi trò chơi

  • Thời gian: từ 20h30 cho đến 21h15
  • Nội dung: Tổ chức các trò chơi thú vị dành cho các vị khách, đồng thời bắt đầu bốc thăm trúng thưởng với những phần quà đặc sắc và giá trị. MC sẽ điều phối phần này một cách linh hoạt, kết hợp với âm thanh và ánh sáng.

Tiễn khách

  • Thời gian: Từ 21h15
  • Nội dung: Mc tuyên bố kết thúc sự kiện, gửi lời cảm ơn đến những vị khách.

Khép lại trong mẫu chương trình hội nghị khách hàng bước tiến hành chuẩn bị tiễn khách

Phía trên là  mẫu chương trình hội nghị khách hàng chi tiết. Mà EMA Sài Gòn muốn gửi đến quý khách. EMA Sài Gòn chúc quý khách sẽ tổ chức một hội nghị khách hàng thành công và tốt đẹp nhất. Chúng tôi rất mong sẽ có thể hợp tác với quý khách trong khoảng thời gian sắp tới là tương lai gần nhất.

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN EMA Sài Gòn
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng và đầy sáng tạo.
Điện thoại: 0906 3333 89 – 0906 909 505
Email: [email protected]

Comments for this post are closed.