Kịch bản hội nghị khách hàng chi tiết gồm có những gì?

Nếu nói về kịch bản hội nghị khách hàng thì không thể nào không xem xét kỹ lưỡng và lên chi tiết. Vì đơn giản tính chất của hội nghị này là để lại ấn tượng và tri ân khách hàng. Nên việc tổ chức hội nghị khách hàng không thể có sai sót. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp quý khách định hình được kịch bản hội nghị khách hàng một cách tổng quan và chi tiết nhất.

Đón khách mời tới hội nghị

Phần đón tiếp đại biểu, khách mời sẽ là phần bắt đầu kịch bản hội nghị khách hàng.  Bởi họ sẽ đánh giá nhà tổ chức ngay từ khâu này. Ấn tượng ban đầu tốt hay không cũng ở đây.

Đón khách mời không chỉ là đưa khách vào chỗ mà còn phải hướng dẫn khách đường vào bãi đỗ xe. Cũng như chuẩn bị nhân sự đưa khách vào. Hay phải dựng lối đi cho khách theo hướng nhất định.

Sự chu đáo của nhà tổ chức sẽ được khách mời cảm nhận rõ nhất ở đây. Và thêm vào đó là sự trang trọng thì tốt nhất những người có chức vụ cao nên phụ trách. Như quản lý hay giám đốc nên ở ngoài để đón tiếp những khách mời.

Phần này sẽ chiếm khá nhiều thời gian. Vì thế phải canh làm sao cho đúng lúc sự kiện bắt đầu. Thì khách mời đã yên tọa để chuyển sang mục tiếp theo.

Kịch bản hội nghị khách hàng chi tiết khi khai mạc

Mục tiếp theo của kịch bản sẽ là khai mạc hội nghị khách hàng. Khai mạc là phần lễ quan trọng nhất của hội nghị khách hàng. Bởi vì nó làm rõ được mục đích tổ chức và giá trị hướng đến. Để khách hàng thấy được vai trò của mình trong hội nghị này.

Kịch bản hội nghị khách hàng sẽ tóm tắt nội dung bài phát biểu, người phát biểu và thời gian phát biểu. Nhưng trên thực tế, nhiều khi người phát biểu lại không có chuyên môn sẽ không thể chủ động được thời gian. Vậy nên MC cần nắm rõ vấn đề này để nhắc nhở khéo.

Hội Nghị Khách Hàng Sơn TOA
Hội Nghị Khách Hàng Sơn TOA

Khai mạc hội nghị khách hàng cũng là lúc để doanh nghiệp tự giới thiệu mình, công ty. Và thể hiện sự tri ân đến toàn thể khách mời và khách hàng. Đã và đang đóng góp vào sự phát triển chung của doanh nghiệp.

Nội dung tiết mục văn nghệ và giải trí trong hội nghị

Những tiết mục văn nghệ sẽ là phần không thể thiếu trong kịch bản hội nghị khách hàng. Để khiến không khí trở nên náo nhiệt và thư giãn hơn. Các tiết mục này đã được chuẩn bị, tập dợt từ trước và được sắp xếp theo một thứ tự hợp lý.

Trong một số kịch bản hội nghị khách hàng. Trước khai mạc sẽ có tiết mục chào mừng, tạo không khí hứng khởi. Sau đó khi khai mạc xong là một chuỗi những chương trình văn nghệ, giải trí. Cùng xen kẽ với hoạt động tri ân như trao quà, giao lưu đối thoại, trả lời phỏng vấn báo chí,… với thời gian chuẩn xác và nhân sự rõ ràng.

Cần có sự phối hợp từ rất nhiều nguồn nhân lực trong các bộ phận khác nhau trong phần nội dung chính này. Nên rất cần sự chỉ đạo, điều phối nhanh nhạy và chắc chắn của người quản lý sự kiện một cách thông suốt trong quá trình hội nghị.

Kịch bản hội nghị khách hàng chi tiết khi bế mạc

Với một số sự kiện khách hàng có tiệc tùng thì bế mạc sẽ diễn ra khi bữa tiệc kết thúc. Bên cạnh đó, một số sự kiện không tiệc mặn thì bế mạc có thể diễn ra. Sau khi MC giới thiệu tiết mục văn nghệ cuối cùng.

Kịch bản hội nghị khách hàng sẽ nêu rõ nhiệm vụ của MC trong việc đảm bảo sự kiện kết thúc đúng lúc. Cũng như gửi lời cảm ơn, lời tạm biệt cùng với lời chúc thượng lộ bình an đến khách mời.

Với kinh nghiệm của mình, EMA Sài Gòn sẽ xây dựng một kịch bản chi tiết và rõ ràng nhất cho khách hàng. Để họ yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Và hơn hết, kịch bản sẽ được thực hiện một cách tối ưu hóa trên thực tế.

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN EMA Sài Gòn
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng và đầy sáng tạo.
Điện thoại: 0906 3333 89 – 0906 909 505
Email: [email protected]

Comments for this post are closed.