Kịch bản hội nghị khách hàng chuyên nghiệp

Các buổi hội nghị khách hàng vẫn luôn được coi là sự kiện quan trọng nhất. Vì nó giúp củng cố và tăng cường mối quan hệ gắn bó của khách hàng với doanh nghiệp. Vì thế quá trình chuẩn bị cho chương trình thường được diễn ra trong nhiều ngày. Và luôn được lên kế hoạch một cách tỉ mỉ cẩn thận cho từng khâu. Một trong số các khâu đó chính là quá trình lên kịch bản lời dẫn chương trình. Sau đây, EMA Sài Gòn xin đưa ra một số gợi ý cho kịch bản dẫn chương trình hội nghị khách hàng chuyên nghiệp. Quý khách có thể tham khảo khi có nhu cầu.

Theo đó, người ta đều phải dành thời gian bàn bạc và chuẩn bị kỹ kịch bản khi tổ chức bất kỳ chương trình nào. Bao gồm các tiết mục và nội dung diễn ra trong chương trình.

Về vấn đề kịch bản dẫn chương trình hội nghị khách hàng. Không chỉ đặt ra yêu cầu về tính bao quát chi tiết. Mà cần sự sáng tạo, cuốn hút nhất là của MC để tạo được màu sắc riêng cho sự kiện.

Tuy nhiên, trong phần bài viết dưới đây.EMA Sài Gòn sẽ chỉ cô đọng lại một cách tổng quát nhất về các nội dung kịch bản của chương trình hội nghị khách hàng với 3 phần như sau:

Phần giới thiệu kịch bản hội nghị khách hàng chuyên nghiệp

Theo kịch bản dẫn chương trình của hội nghị khách hàng, ngay sau khi chương trình được bắt đầu. MC sẽ bước ra sân khấu để tiến hành ổn định trật tự phía dưới sân khấu. Và gửi lời chào đến những vị khán giả. Câu nói đầu tiên của MC thông thường là một lời chào hỏi và chúc sức khỏe thân thương.

Tiếp theo đó MC sẽ giới thiệu doanh nghiệp, tên chương trình. Mục đích tổ chức sự kiện và các nội dung chính. Qua đó, các quan khách sẽ nắm được cơ chu trình tổ chức hội nghị để tiện theo dõi. Đây là phần dẫn dắt mở đầu cho chương trình. Cách diễn đạt “Kính thưa quý vị” là bắt buộc cho mỗi phần.

Phần nội dung kịch bản chương trình hội nghị khách hàng

Mục đích chủ yếu của chương trình tổ chức hội nghị khách hàng là tri ân khách hàng và tổng kết các hoạt động doanh nghiệp.

Chính vì vậy, phần nội dung chương trình sẽ kéo dài. Và cùng với rất nhiều tiết mục phát biểu, giao lưu biểu diễn khác nhau. Nói cách khác, hầu hết kịch bản dẫn chương trình hội nghị khách hàng sẽ tập trung chủ yếu vào phần này.

Cụ thể, ngay khi khai mạc chương trình. MC sẽ lần lượt giới thiệu thành phần khách mời và đại biểu tham dự chương trình. MC có thể chuẩn bị đồng thời nhấn mạnh sự có mặt của các cá nhân, đại lý, những người đã đạt thành tích tốt trong năm vừa qua. Trong khi đó, những người ngồi dưới đã và đang sẵn sàng nâng ly chúc mừng công ty.

Và kế tiếp sẽ là các tiết mục xen kẽ các bài phát biểu cùng những tiết mục giao lưu, biểu diễn văn nghệ và trò chơi tập thể.

Nói chung là sẽ có rất nhiều công việc cần thực hiện. Bởi vậy muốn làm tốt những điều này. Phía ban tổ chức cần có sự bàn bạc, thống nhất toàn bộ kịch bản dẫn chương trình cùng với MC phụ trách trước khi chương trình diễn ra.

Lời dẫn kết thúc chương trình

Khi đi đến cuối chương trình hội nghị. MC thường kết thúc bằng những câu cảm ơn và chúc sức khỏe đồng thời cũng gửi gắm thông điệp đến các khách mời tham dự.

Lưu ý, với những nội dung trên đây chỉ có tính chất tham khảo chung. Quý khách có thể tùy ý thay đổi theo nội dung các thư mục mà mình mong muốn. Để nội dung chương trình hội nghị khách hàng của doanh nghiệp được hoàn thiện chi tiết và chỉnh chu nhất.

Hội Nghị Khách Hàng Sơn TOA
Hội Nghị Khách Hàng Sơn TOA

Hơn nữa, với người làm MC sự kiện. Muốn thành công phải không chỉ đòi hỏi sự kết hợp hiệu quả giữa tính linh hoạt mà còn phải nhuần nhuyễn vốn ngôn từ và trao dồi những kỹ năng ứng biến linh hoạt trên sân khấu.

Bài viết trên đây là phần tổng hợp một số nội dung liên quan đến kịch bản dẫn chương trình hội nghị khách hàng của doanh nghiệp. Quý khách có thể tham khảo khi có nhu cầu. Chúc quý khách có một hội nghị thành công tốt đẹp.

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN EMA Sài Gòn
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng và đầy sáng tạo.
Điện thoại: 0906 3333 89 – 0906 909 505
Email: [email protected]

Comments for this post are closed.