Tổ Chức Year End Party Bệnh Viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn

Kế hoạch tổ chức tất niên chi tiết

Tổ chức tất niên thường với mục đích gì? Những điều gì doanh nghiệp cần lưu ý khi tổ chức tất niên? Bài viết này EMA Sài Gòn sẽ giúp mọi người có cái nhìn chi tiết hơn về tổ chức tất niên.

Tổ Chức Tiệc Tất Niên Hội Moto TP.HCM
Tổ Chức Tiệc Tất Niên Hội Moto TP.HCM

Thế nào là Tổ chức tất niên?

Tổ Chức Tất Niên nhìn chung là một bữa tiệc với mục đích vinh danh, khen thưởng các thành viên trong tổ chức. Hoặc kết hợp với tri ân khách hàng, được tổ chức vào dịp cuối năm.

Chương trình của một buổi Tất Niên bao gồm nhiều hoạt động khác nhau. Trong đó bao gồm vinh danh các thành viên xuất sắc của công ty, các tiết mục giải trí khi mọi người ăn tiệc.

Tổ Chức Year End Party Bệnh Viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn
Tổ Chức Year End Party Bệnh Viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn

Tổ Chức Tất Niên là một buổi tiệc chỉ thường được tổ chức cuối năm. Bởi vì nó đảm bảo được nguồn đầu tư của tổ chức hay doanh nghiệp. Đồng thời đây cũng là một thời điểm tốt để họ có thể ra mắt dòng sản phẩm mới. Là thời điểm để họ nói về những dự định mới cũng như hướng phát triển trong năm tới. Đây cũng là một dịp gắn kết ban lãnh đạo công ty với nhân viên của mình hơn. Đây là cơ hội tạo cho mọi người sự phấn khởi trong năm mới. Nhân viê sẽ hào hứng làm việc và cộng tác với doanh nghiệp lâu dài hơn.

Để tổ chức nên buổi gala cũng khoảng ít nhất là 50 người phải tham dự. Xây dựng thành concept nên thường mọi người sẽ yêu cầu dresscode khi tham dự.

Vậy làm thế nào để có một kịch bản Tổ Chức Tất Niên ấn tượng?

Kết hợp Tất Niên và du lịch công ty

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp áp dụng hình thức này để tạo sự độc đáo cho những buổi Tất Niên của công ty. Việc Tổ Chức Tất Niên ở một vùng đất khác tạo cảm giác mới mẻ cũng như phấn khích cho những người tham dự.

Thường khi thực hiện hình thức này bạn phải liên hệ với những công ty du lịch hay công ty tổ chức sự kiện. Để những người có nghiệp vụ họ sẽ tư vấn cũng như lên cho bạn một kịch bản chương trình trọn vẹn, đầy đủ và sáng tạo. Hình thức này tuỳ vào ngân sách của doanh nghiệp mà có thể lựa chọn địa điểm để tổ chức phù hợp.

Tổ Chức Tất Niên LEL Express
Tổ Chức Tất Niên LEL Express

Tổ Chức Tất Niên cho công ty tại biển

Thường nếu doanh nghiệp ở những thành phố có biển thì Tổ Chức Tất Niên cho công ty tại bãi biển sẽ rất  thú vị.Đây là dịp kết hợp nhiều hoạt động hay hơn việc tổ chức tại các phòng hội nghị. Không khí mát mẻ thoải mái, tâm trạng của mỗi người cũng từ đó mà vui vẻ hẳn ra.

Chắc chắn đây sẽ là một dịp giao lưu thân mật giữa doanh nghiệp và khách hàng của mình. Sau buổi tiệc doanh nghiệp sẽ gây được cảm tình với khách hàng từ đó thúc đẩy mối quan hệ hợp tác lâu dài hơn.

Tổ Chức Tất Niên kết hợp tri ân khách hàng

Tổ Chức Tất Niên kết hợp tri ân khách hàng cũng là một trong số những hình thức phổ biến luôn được nhiều doanh nghiệp sử dụng.

Thường những buổi tiệc như vậy thì cách thức tiến hành hay nội dung chương trình vẫn không mấy thay đổi. Nhưng bên cạnh đó sẽ có phần xen vào của những tiết mục giải trí giúp cho hội nghị sinh động và màu sắc hơn.

Tổ Chức Tất Niên cho công ty

Sau một hành trình dài kết thúc một năm đầy thử thách và cả một tập thể công ty đã vượt qua cùng nhau. Buổi tiệc tân niên công ty là dịp để nhân viên và ban giám đốc cùng nhìn lại những thành quả đạt đươc.

Có thể xem đây là một buổi tổng kết cuối năm. Tại buổi tiệc, ban lãnh đạo sẽ tiết lộ những con số thú vị được thống kê, kết quả ấn tượng mà mọi người đã đạt được. Là nơi mọi người thoả thích thể hiện tài năng của mình thông qua các tiết mục trình diễn. Dịp để gắn kết tinh thần xoá bỏ mọi khoảng cách vai vế trong công ty.

Tổ chức tiệc tất niên Ademax
Tổ chức tiệc tất niên Ademax

Gợi ý chủ đề phù hợp cho Tổ Chức Tất Niên

Có nhiều chủ đề để  doanh nghiệp chọn lựa làm concept để buổi tiệc tất niên:

  • Dạ tiệc theo gam màu yêu cầu: doanh nghiệp có thể lựa chọn theo tone màu của logo hay brand doanh nghiệp để xây dựng chương trình. Yêu cầu khách tham dự có trang phục dresscode đồng bộ. Bên cạnh đó, việc trang trí từ bàn ghế đến hoa, POSM chương trình cũng theo tone chủ đạo để tạo sự đồng nhất.
  • Theo chủ đề giáng sinh hay happy new year: Thật trùng hợp vì tổ chức tiệc cuối năm lại trùng với giáng sinh hay năm mới. Đây là một dịp hay ho và nhiều ý tưởng cho doanh nghiệp có nhiều option chọn lựa.

Xây dựng tiết mục cho chương trình Tổ Chức Tất Niên

Các tiết mục trong chương trình cần xây dựng theo chủ đề liên quan. Một buổi tiệc có câu chuyện sẽ gây chú ý và ấn tượng với khách mời tham dự hơn. Các thành viên trong công ty có thể cùng nhau tập 1-2 tiết mục để giúp khuấy động và gây bất ngờ với ban giám đốc. Có thể là tiết mục ca hát, nhảy flashmod…. Đây là lúc để mọi người có sân chơi nơi phơi bày khả năng nghệ thuật của mình.

Các tiết mục như ca múa, tương tác led hay văn nghệ của các nhóm nhảy, ca sĩ , vũ công chuyên nghiệp xen kẽ thu hút mọi người.

Tiếp đến là tiết mục trò chơi giao lưu, bốc thăm trúng thưởng. Phần này sẽ tạo sự hào hứng cho mọi người kết hợp những phần quà hấp dẫn cũng như là khen thưởng.

Tổ chức tiệc tất niên B BRAUN
Tổ chức tiệc tất niên B BRAUN

Các bước lập một kế hoạch Tổ Chức Tất Niên là gì?

Bước 1: Lên ý tưởng và chủ đề

Tùy tính chất nghề nghiệp của doanh nghiệp đang kinh doanh mà thống nhất lựa chọn chủ đề. Chủ đề càng độc thì càng tạo ra sự khác biêt, càng thu hút người đến tham dự.

Bước 2: Chọn địa điểm 

Khi lựa chọn được chủ đề thì chắc chắn doanh nghiệp đã có đề xuất về địa điểm tổ chức. Việc tổ chức trong nhà và ngoài trời nên lựa chọn theo thời tiết. Ví dụ như nên quan tâm những ngày đó có ổn không, trung tâm hội nghị đó có mái che hay không. Ngoài ra còn các yếu tố như là thức ăn, sảnh khu vực, ngân sách hợp lý hay không…

Bước 3: Lên danh sách khách mời 

Các yếu tố có thể ảnh hưởng đến việc lên danh sách khách mời như là địa điểm, thiệp, bàn tiệc, quà tặng. Vì vậy bước thứ hai sau khi lên ý tưởng đó chính là dự đoán số lượng khách mời. Xác định đối tượng khách tham dự để mà lựa chọn các yếu tố trên cho phù hợp.

Tiếp đó là bước gửi thiệp mời phải càng sớm càng tốt. Các khách mời không phải là nội bộ công ty có thể sắp xếp thời gian mà đến tham dự. Nếu không tham dự họ vẫn có thể phản hồi lại cho mình sắp xếp.

Year End Party QNH
Year End Party QNH

Bước 4: Chọn lựa các tiết mục biểu diễn và bố trí nhân sự Tổ Chức Tất Niên

Sau khi đã khảo sát địa điểm thì tiếp theo lên tiết mục biểu diễn. Tiết mục phải phù hợp không gian và cũng như là chủ đề chương trình. Booking nhân sự để họ dành lịch ngày đó cho sự kiện của mình. MC có thể lựa chọn người ở doanh nghiệp có ngoại hình và khả năng hoạt náo để tiết kiệm chi phí. Nhưng lời khuyên nên chọn MC chuyên nghiệp để chương trình được trọn vẹn.

Những gợi ý của EMA Sài Gòn để bạn có thể tổ chức một buổi tiệc gala dinner đầy đủ và chuyên nghiệp. Mong rằng với những thông tin trên đây có thể thật sự bổ ích, để bạn có thể hiểu buổi tiệc cuối năm cần chuẩn bị như thế nào nhé!

Year End Party QNH
Year End Party QNH

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN EMA Sài Gòn
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng và đầy sáng tạo.
Điện thoại: 0906 3333 89 – 0906 909 505
Email: [email protected]

Comments for this post are closed.