Kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty là dịp để nhìn lại một chặng đường phấn đấu. Với những dấu mốc trưởng thành và phát triển không ngừng của doanh nghiệp. Đồng thời đây chính là cơ hội của doanh nghiệp có thể kết nối với các đối tác, thể hiện sự tri ân với khách hàng. Ngoài ra buổi tiệc cũng là dịp công ty có thể cảm ơn sự gắn bó. Cống hiến của đội ngũ nhân viên đã dành cho công ty.

Vì sao doanh nghiệp nên có kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

  • Sự kiện này được tổ chức nhằm đánh dấu những cột mốc quan trọng. Trong quá trình hình thành và phát triển của doanh nghiệp. Đây cũng là cơ hội để cùng nhìn lại những thành tựu mà doanh nghiệp đã đạt được. Sau những chặng đường hình thành và phát triển với những nỗ lực. Và cống hiến không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo và tập thể nhân viên công ty. Đồng thời, tiếp tục đề ra phương hướng, chiến lược cho giai đoạn phát triển của doanh nghiệp.
  • Đây là dịp tuyên dương, khen thưởng cho những cá nhân có thành tích hay cống hiến xuất sắc. Và cũng là dịp thể hiện được sự tri ân của công ty đến khách hàng. Và thời tăng cường cơ hội hợp tác với các đối tác tiềm năng.
  • Lễ kỷ niệm thành lập công ty nâng cao hình ảnh và thương hiệu công ty ngày càng tốt hơn.

Xem thêm: quà tặng lễ kỷ niệm thành lập

Cách thức lên kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Lựa chọn chủ đề và mục tiêu của sự kiện

Việc chọn chủ đề và mục tiêu của sự kiện là bước đầu quan trọng cho việc lên kế hoạch. Ý tưởng cho chương trình đầy đủ và hoàn thiện nhất. Lựa chọn chủ đề có thể dựa vào logo, sản phẩm công ty. Ngày tháng thành lập công ty, định hướng phát triển sắp tới của doanh nghiệp,…

Kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Xác định quy mô tổ chức, thời gian, địa điểm, thành phần tham dự và dự trù kinh phí

Để tổ chức một sự kiện chu đáo nhất, khách hàng cần lựa chọn được địa điểm tổ chức phù hợp với quy mô tổ chức. Khách tham dự thuộc tầng lớp nào, vị trí địa điểm thuận lợi cho việc di chuyển của khác mời.

Thời gian sự kiện cũng cần được xác định phù hợp và thuận tiện cho khách mời đến tham dự. Cách phân bổ các tiết mục trong buổi tiệc cũng cần được xác định rõ ràng. Để sự kiện được diễn ra không bị loãng và vẫn giữ được nhịp điệu, không khí của chương trình.

Xây dựng bảng kinh phí rõ ràng cho từng hạng mục. Để kiểm soát được chi phí và dự trù khoảng 15% phát sinh tăng cho sự kiện.

Xem thêm: quy trình tổ chức lễ kỷ niệm thành lập

Kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty
Kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty

Tổ chức lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện xây dựng kịch bản và thực hiện toàn bộ chương trình

Các sự kiện kỉ niệm thành lập công ty thường được tổ chức ở quy mô lớn. Do tính chất và ý nghĩa quan trọng của sự kiện này, đa phần các doanh nghiệp thường phối hợp với các agency để tiết kiệm nguồn lực (thời gian, chi phí…). Đồng thời, đảm bảo hạn chế các rủi ro có thể xảy ra để chương trình diễn ra được thành công tốt đẹp.

Tổng duyệt chương trình trước 

Chương trình cần được tổng duyệt trước khi diễn ra sự kiện chính thức. Trình tự duyệt chương trình có thể chạy theo thứ tự : âm thanh ánh sáng, tiết mục trình diễn. MC chạy follow sự kiện và ráp các khâu lại chạy tổng thể sự kiện từ 2 -3 lần.

Những điểm lưu ý quan trọng cần thực hiện trong quá trình lên kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty.

  • Địa điểm nên chọn ở vị trí trung tâm để khách mời dễ di chuyển. Lưu ý về chỗ gửi xe ra sao
  • Lựa chọn thức ăn phù hợp với khách mời. Ví dụ : các khách mời ăn chay hoặc theo Đạo Hồi,..
  • Lên timeline rõ ràng cho từng hạng mục sự kiện và checklist để mọi người nắm được rõ công việc giúp sự kiện không bị động.
  • Cần chuẩn bị dự phòng thêm các thiết bị trình chiếu như laptop, USB chứa những tài liệu, video trình chiếu backup để phòng trường hợp file gốc bị lỗi để kịp xử lý.

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN EMA Sài Gòn
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng và đầy sáng tạo.
Điện thoại: 0906 3333 89 – 0906 909 505
Email: [email protected]

Comments for this post are closed.