Tổ Chức Lễ Khai Trương Adidas Mega Store

Kế hoạch khai trương cực chi tiết cho công ty

  • Kế hoạch khai trương công ty, cửa hàng, nhà hàng, nhà máy… là một dấu mốc quan trọng trong hoạt động kinh doanh. Đây không chỉ đơn thuần là một buổi lễ khai trương mà còn là dịp quảng bá tới đối tác, khách hàng những sản phẩm, dịch vụ của công ty, cửa hàng, nhà hàng, nhà máy.
  • Vậy khai trương cửa hàng cần làm gì? Bạn cần làm gì để chuẩn bị một buổi khai trương cửa hàng đầy đủ, thành công và ấn tượng? Cùng EMA Sài Gòn tìm hiểu cách tổ chức lễ khai trương nhé!

Kế hoạch tổ chức lễ khai trương cửa hàng cần những gì?

1. Kế hoạch khai trương trước buổi lễ:

  • Theo kế hoạch khai trương: thường sẽ lựa chọn theo phong thuỷ của chủ doanh nghiệp hoặc ngày ý nghĩa đối với công ty
  • Địa điểm tổ chức: thường sẽ có 2 lựa chọn là tổ chức khai trương tại văn phòng công ty nếu đủ không gian cho khách mời hoặc tổ chức tại trung tâm hội nghị – kết hợp tiệc ăn uống.
  • Thiệp mời khách hàng tham dự: từ thiết kế đến nội dung đòi hỏi sự chỉnh chu, ngắn gọn nhưng phải đầy đủ thông tin. Bên cạnh đó, sự độc đáo, mới lạ chính là một trong những yếu tố giúp lễ khai trương của bạn thêm hoàn hảo.
Tổ Chức Lễ Khai Trương Adidas Mega Store
Tổ Chức Lễ Khai Trương Adidas Mega Store

2. Kế hoạch khai trương trong buổi lễ:

Chào đón khách mời trong buổi lễ khai trương:

Đây là thời điểm thích hợp để các nhân viên, ban lãnh đạo có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện thân mật với khách hàng thân thiết cũng như những khách hàng tiềm năng mới, lần đầu đến với công ty, cửa hàng. Sự chào đón nhiệt tình khi bước vào buổi lễ khai trương thể hiện sự quan tâm nồng nhiệt của công ty với khách hàng.

Tổ Chức Lễ Khai Trương CMS
Tổ Chức Lễ Khai Trương CMS

Lễ cúng khai trương cửa hàng, công ty

Việc lựa chọn phong thuỷ hợp với gia chủ là một yếu tố quan trọng trong lễ khai trương. Đặc biệt là lễ cúng khai trương.

Lễ vật trên bàn cúng lễ khai trương thường là heo quay, gà luộc, xôi chè và mâm ngũ quả. Đặc biệt còn có thêm dĩa tam sên ( đại diện cho yếu tố nhân hoà Thuỷ – Hoả – Thổ), bên cạnh đó còn đặt một bình hoa cúc ( tượng trưng cho sự trường tồn vĩnh cửu) hoặc hoa đồng tiền ( tượng trưng cho sự phú quý phát tài).

Lễ Cúng Khai Trương
Lễ Cúng Khai Trương

Các thiết bị sự kiện và nhân sự sự kiện cần thiết cho lễ khai trương

Tùy thuộc vào mỗi yêu cầu, mục đích cũng như kinh phí của doanh nghiệp mà sẽ có những kế hoạch khai trương với quy mô nhỏ, đơn giản đến những sự kiện khai trương vô cùng lớn và hoành tráng. Nhìn chung, ở các sự kiện khai trương cần có những hạng mục cơ bản sau:

Nghi thức cắt băng Khai Trương Mc Donald's
Nghi thức cắt băng Khai Trương Mc Donald’s
  • Trang trí không gian tại địa điểm lễ khai trương : cổng bong bóng, cổng hơi, rối hơi, bong bóng thả trần, treo banner.
  • Backdrop, sân khấu, thảm đỏ… Riêng backdrop có thể thay đổi những thiết bị cao cấp hơn như sử dùng màn hình led, mockup, backdrop 3D v..v…
  • Bộ cắt băng khai trương: thông thường sự kiện sẽ sử dụng khay đỏ, vải băng đỏ và hoa vải đỏ, tuy nhiên ta có thể sử dụng những hình thức khác đẹp hơn khi cắt băng khai trương như : bục gỗ trang trí hoa , cọc inox trang trí hoa, tấm dải in chất liệu pp hiện đại.
  • Hệ thống âm thanh, ánh sáng : loa JBL, Sub, monitor, parled vàng, parled 64, beam 230W,….
  • Nhân sự chương trình như MC, quay phim, chụp hình, PG, PB, KOLs,…..
  • Tiết mục biểu diễn : múa lân sư rồng, đánh trộng hội, ca hát, sexy dance, violin, saxophone,……
Tiết mục múa thiếu nhi trong Lễ Khai Trương CMS
Tiết mục múa thiếu nhi trong Lễ Khai Trương CMS
Nhóm nhảy hiện đại trong lễ Khai Trương Adidas Mega Store
Nhóm nhảy hiện đại trong lễ Khai Trương Adidas Mega Store
DJ trong Lễ Khai Trương Adidas Mega Store
DJ trong Lễ Khai Trương Adidas Mega Store
Tổ Chức Lễ Khai Trương CMS
Tổ Chức Lễ Khai Trương CMS
Tổ Chức Lễ Khai Trương CMS
Tổ Chức Lễ Khai Trương CMS
Tổ Chức Lễ Khai Trương Mc Donald's
Tổ Chức Lễ Khai Trương Mc Donald’s

Chuẩn bị kịch bản lễ khai trương

Nội dung chương trình lễ khai trương cần được bố trí một cách thông minh, hợp lý và không nhàm chán. Ngoài các hoạt động chính thống như giới thiệu quan khách, phát biểu của ban lãnh đạo, cam kết chặn đường sắp tới… các tiết mục biểu diễn, gameshow, lucky draw… để đem đến một buổi lễ ấn tượng.

Bạn có thể gửi mail cho EMA Sài Gòn để được tư vấn kịch bản tổ chức lễ khai trương miễn phí nhé!

Quà tặng lễ khai trương

Phần quà tặng cũng là một trong những yếu tố cần được chuẩn bị chu đáo, đó là một món quà lưu giữ khoảnh khắc kỷ niệm tại buổi lễ khai trương của bạn.

Tuỳ thuộc vào ngành nghề của công ty, cửa hàng… của mình mà lựa chọn những món quà phù hợp với doanh nghiệp. Những món quà gợi ý thường là: trà, usb, đồng hồ, kỷ niệm chương, các phụ kiện có thể sử dụng chung với sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Quà Tặng Khách Hàng
Quà Tặng Khách Hàng

3. Kế hoạch khai trương sau buổi lễ:

Quảng cáo khai trương cửa hàng, khai trương công ty.

Khách hàng chính là mục tiêu hướng đến của tất cả các công ty, cửa hàng… vì vậy, buổi lễ khai trương cần được tổ chức một cách thật chỉnh chu, ấn tượng cho khách hàng, đem đến cho họ trải nghiệm thoải mái và thu hút nhất.

Đối với các sự kiện của nhà hàng, công ty… việc marketing qua các kênh truyền thông online, offline, báo chí là một phần cũng cần được chú ý đến. Đặc biệt là thời đại 4.0 hiện nay khi mạng xã hội vô cùng phát triển, tận dụng công nghệ đem lại sự tương tác và kích thích nhu cầu sử dụng, mua sắm của khách hàng – nhất là vào thời điểm khai trương rất hiệu quả.

Activation Meet And Greet Guardian Beauty Days
Activation Meet And Greet Guardian Beauty Days

Để có được một buổi lễ khai trương thành công tốt đẹp thì việc có một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hỗ trợ để chuẩn bị từ A đến Z là vô cùng cần thiết, nhất là đối với lần khai trương đầu tiên của quý công ty. EMA Sài Gòn – công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, sáng tạo chính là đơn vị tổ chức lễ khai trương với các gói dịch vụ ưu đãi từ khai trương nhỏ đến khai trương lớn với chi phí cạnh tranh nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận báo giá miễn phí và nhanh chóng!

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN EMA Sài Gòn
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng và đầy sáng tạo.
Điện thoại: 0906 3333 89 – 0906 909 505
Email: [email protected]

Comments for this post are closed.