Khai trương nhà mẫu LDG Sky

Hướng dẫn tổ chức khai trương cửa hàng chi tiết

EMA Event sẽ hướng dẫn tổ chức khai trương cửa hàng chi tiết dành cho những khách hàng chuẩn bị tổ chức lễ cho cửa hàng, công ty, nhà máy…

Ý nghĩa của việc tổ chức khai trương với cửa hàng

Tổ chức lễ khai trương là buổi lễ ý nghĩa của công ty, cửa hàng, nhà máy… mở ra bước đầu tiên thuận lợi trong công việc kinh doanh. Vì vậy buổi lễ khai trương cần được chuẩn bị chỉnh chu và hoàn thiện nhất.

Đồng thời, lễ khai trương cũng là một hoạt động truyền thông của công ty, cửa hàng… giúp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh công ty đến với khách hàng tiềm năng.

Hướng dẫn tổ chức khai trương cửa hàng chi tiết
Hướng dẫn tổ chức khai trương cửa hàng chi tiết

Hướng dẫn tổ chức khai trương cửa hàng chi tiết

1. Xác định thời gian, địa điểm, quy mô tổ chức

Thời gian tổ chức lễ khai trương thường sẽ tuỳ vào phong thuỷ của người đứng đầu công ty, thường là vào buổi sáng. Thường địa điểm tổ chức tại công ty để khách hàng có thể tiện tham quan, trải nghiệm và sử dụng sản phẩm ngay tại cửa hàng.

Thời gian và địa điểm tổ chức thường được xác định đầu tiên để tiến hành thiết kế thiệp mời và gửi cho khách mời. Đồng thời đảm bảo tiến độ cho việc khảo sát và chuẩn bị các khâu trong buổi lễ khai trương.

Hướng dẫn tổ chức khai trương cửa hàng chi tiết
Hướng dẫn tổ chức khai trương cửa hàng chi tiết

2. Lên ý tưởng, chủ đề, concept cho lễ khai trương

Ý tưởng là một trong những yếu tố quyết định của buổi lễ khai trương. Đây là một trong những điểm tạo nên sức hút riêng, dấu ấn của buổi tiệc. Đồng thời, một ý tưởng độc đáo, mới lạ cũng đem đến sự ảnh hưởng truyền thông tốt và ấn tượng đẹp với khách hàng.

3. Lập kế hoạch tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng

Sau khi chốt ý tưởng, bạn sẽ triển khai kế hoạch tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng thật chi tiết: bản vẽ bố trí các thiết bị sự kiện, thiết kế toàn bộ POSM trong chương trình, lên kịch bản chi tiết sự kiện theo từng khung giờ, kịch bản MC chi tiết…

4. Làm việc với các đối tác và nhà cung cấp

Mỗi chương trình khai trương sẽ có rất nhiều hạng mục trong chương trình:

Về thiết bị sự kiện: âm thanh ánh sáng, backdrop chương trình, bàn ghế, lẵng hoa, sân khấu, quà tặng…

Về nhân sự sự kiện: múa lân, MC. nhóm múa, ca sĩ, PG…

Việc làm việc với các nhà cung cấp số lượng lớn như vậy thường sẽ hạn chế việc kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ, vì vậy đa số các cửa hàng, công ty đều lựa chọn làm việc với 1 công ty tổ chức sự kiện để kiểm tra, rà soát chất lượng và đảm bảo đồng nhất chất lượng chương trình.

5. Truyền thông, quảng bá cho sự kiện

Sự kiện chính là kênh truyền thông offline, ngoài ra các kênh truyền thông online khác: báo chí, social media, influencer… hiện tại cũng được sử dụng rất phổ biến.

Hướng dẫn tổ chức khai trương cửa hàng chi tiết
Hướng dẫn tổ chức khai trương cửa hàng chi tiết

Những điều cần lưu ý khi tổ chức lễ khai trương cửa hàng

1. Dâng mâm cúng khai trương

Mâm cúng khai trương là một trong những lễ vật quan trọng cần được chuẩn bị kỹ càng, đúng phong thuỷ và phải thành tâm. Bạn có thể tự tay chuẩn bị hoặc thuê dịch vụ

2. Lựa chọn công ty tổ chức lễ khai trương

Và bạn có thể tin tưởng lựa chọn EMA Event trở thành đơn vị tổ chức lễ khai trương cửa hàng!

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, cũng như tổ chức lễ lễ khai trương cho rất nhiều khách hàng từ mọi ngành nghề: ngân hàng, bất động sản, công nghệ, tài chính, FMCG, F&B… EMA Event sẽ hướng dẫn tổ chức khai trương cửa hàng chi tiết. Đem đến cho quý công ty một buổi lễ lễ khai trương cực kỳ ý nghĩa và trọn vẹn theo đúng tinh thần, văn hoá và ngân sách của công ty. Gọi ngay cho chúng tôi theo số 0906 909 505 để được tư vấn miễn phí ạ!

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN EMA Sài Gòn
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng và đầy sáng tạo.
Điện thoại: 0906 3333 89 – 0906 909 505
Email: [email protected]

Comments for this post are closed.