Hình thức gửi thư mời hội nghị khách hàng hiệu quả

Một trong những sự kiện quan trọng và thường được các công ty, doanh nghiệp tổ chức thường xuyên. Như một cầu nối gắn kết giữa công ty với khách hàng là tổ chức hội nghị khách hàng. Đồng thời cũng là lúc giúp công ty tri ân đến những khách hàng thân thiết của mình. Và để hội nghị khách hàng thành công cần chuẩn bị rất nhiều vấn đề cùng những thủ tục rất quan trọng. Việc gửi thư mời hội nghị đến được tận nơi khách hàng cũng là một vấn đề cần phải lưu ý và thực hiện cẩn thận. EMA Sài Gòn xin giới thiệu đến các công ty và quý doanh nghiệp một số hình thức gửi thư mời hội nghị khách hàng hiệu quả nhất.

Gửi thư mời đến khách hàng trực tiếp

Thư mời hội nghị khách hàng phải được thiết kế và ghi rõ tên khách hàng. Ghi rõ tên công ty tổ chức cùng địa điểm và thời gian tổ chức buổi hội nghị. Bằng cách cử nhân sự đến trực tiếp những nơi làm việc của khách hàng để gửi thư mời các công ty, doanh nghiệp. Hoặc có thể gửi thư mời qua đường bưu điện. Hoặc qua dịch vụ chuyển phát nhanh đến công ty hoặc nơi ở của khách hàng.

Để đảm bảo được sự trân trọng của công ty đối với khách hàng quý khách cần gửi thư mời trực tiếp. Đồng thời khẳng định được khách hàng đã nhận được thư mời cùa mình. Cũng như nắm rõ thông tin về thời gian, địa điểm và đối tượng khách mời đến tham dự.

Dùng các thiết bị điện tử để gửi thư mời

Cách gửi thư mời hội nghị khách hàng trực tiếp ngoài thể hiện được sự trân trọng tuyệt đối. Và khẳng định được sự cẩn thận của đối tượng tổ chức hội nghị. Nhưng lại rất mất thời gian và tốn chi phí vận chuyển thư mời. Vì vậy các công ty, doanh nghiệp có thể thực hiện việc gửi thư mời hội nghị khách hàng. Gửi thông qua các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính…

Các công ty, doanh nghiệp có thể soạn những tin nhắn với đầy đủ nội dung và thông tin cần thiết. Thông tin về buổi hội nghị và gửi đến tất cả các khách hàng của mình qua số điện thoại của họ. Bên cạnh đó, có thể yêu cầu bộ phận nhân sự, chăm sóc khách hàng thực hiện việc gọi điện. Để mời khách hàng đến tham dự buổi hội nghị kèm tin nhắn đã được gửi trước đó.

Ngoài ra, các công ty, doanh nghiệp có thể gửi thư mời qua thư điện tử. Như việc gửi cho khách hàng qua e-mail của họ. Với cách thức này sẽ giúp công ty tiết kiệm chi phí thực hiện. Và đồng thời vẫn gửi được đầy đủ thông tin cùng hình ảnh đẹp mắt của thư mời đến khách hàng của mình.

Các công ty, doanh nghiệp có thể đảm bảo được thư mời sẽ được gửi đến khách hàng trong thời gian sớm nhất. Bằng hình thức này nó rất tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho công ty.

Dùng phương tiện truyền thông để gửi thư mời hội nghị khách hàng

Có thể sử dụng cách gửi thư mời thông qua các phương tiện truyền thông. Như quảng cáo trên tivi, báo chí, các trang mạng xã hội… Đối với những công ty, doanh nghiệp lớn và có số lượng khách hàng đông đảo. Thì cách thức này giúp các công ty, doanh nghiệp có thể gửi lời mời đến nhiều khách hàng của mình hơn.

Trên đây là một số cách gửi thư mời hội nghị khách hàng hiệu quả. Mà EMA Sài Gòn muốn chia sẻ cho các công ty, doanh nghiệp. Với hy vọng các công ty, doanh nghiệp có thể lựa chọn được một hình thức gửi thư mời. Phù hợp với quy mô buổi hội nghị và điều kiện, khả năng của mình.

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN EMA Sài Gòn
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng và đầy sáng tạo.
Điện thoại: 0906 3333 89 – 0906 909 505
Email: [email protected]

Comments for this post are closed.