Gợi ý mẫu kịch bản ra mắt sản phẩm

Kịch bản ra mắt sản phẩm luôn được quan tâm. Và chú trọng vì nó quyết định ấn tượng đầu tiên của khách hàng với sản phẩm. Nếu tổ chức lễ khai trương là bước đầu của một doanh nghiệp. Thì tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới là bước đầu tiên trong vòng đời của 1 sản phẩm. Ấn tượng và xuất phát ban đầu sẽ mang đến những điều tuyệt vời nhất. Chính vì vậy mà mà lễ ra mắt được chú trọng và quan tâm nhiều hơn. Vì vậy cần chuẩn bị  thật chỉnh chu.

Để có một buổi lễ thành công thì quan trọng nhất chính là một kịch bản hấp dẫn và ấn tượng. EMA Sài Gòn sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để có một kịch bản ưng ý cho buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới của mình.

Xem thêm: Cách xin giấy phép tổ chức lễ ra mắt sản phẩm

Gợi ý mẫu kịch bản ra mắt sản phẩm
Gợi ý mẫu kịch bản ra mắt sản phẩm

ĐÓN KHÁCH MỜI

  • Khách mời luôn là thành phần đặc biệt quan trọng trong mỗi bữa tiệc giới thiệu sản phẩm. Sự góp mặt của khách mời đóng góp không nhỏ trong sự thành công của buổi lễ.
  • Đây là bước đầu tiên của sự kiện và cần lên kế hoạch chi tiết. Các nhân viên phục vụ, các PG sẵn sàng đón khách tại cửa vào và dẫn khách đến chỗ ngồi của mình.
  • Lựa chọn nhân sự chuyên nghiệp để làm hài lòng khách hàng. Ngoài ra, nên để một số hàng ghế để các kí giả hay cơ quan báo chí, truyền hình tới đưa tin.

MỞ ĐẦU KỊCH BẢN RA MẮT SẢN PHẨM MỚI

  • Sau khi khách mời đã đến thì sự kiện sẽ được bắt đầu. Mở đầu sẽ là một số tiết mục văn nghệ của các ca sĩ, nhóm nhảy để làm nóng không khí.
  • Lưu ý chỉ nên trình diễn 1 hoặc 2 tiết mục, tránh quá lâu khiến sự kiện quá dài, kém hấp dẫn.

Xem thêm: Gợi ý kịch bản lễ ra mắt sản phẩm mới

Gợi ý mẫu kịch bản ra mắt sản phẩm
Gợi ý mẫu kịch bản ra mắt sản phẩm

KHAI MẠC BUỔI LỄ

  • Trình diễn văn nghệ kết thúc sẽ là thời điểm MC chính thức lên sân khấu để chào đón khách mời và giới thiệu về buổi lễ. Nội dung bài phát biểu của MC là lý do diễn ra buổi lễ và tiếp đến là giới thiệu thành phần tham gia buổi lễ.
  • Bạn nên chọn MC chuyên nghiệp để dẫn dắt sự kiện được tự nhiên, thoải mái và hoàn hảo nhất. Tránh sử dụng MC nghiệp dư dễ gây ra sự cố bất ngờ, không đáng có.

BÀI PHÁT BIỂU CỦA ĐẠI DIỆN CÔNG TY

  • Trong kịch bản không thể thiếu được những bài phát biểu ý nghĩa đến từ đại diện công ty hay đại diện các nhãn hàng.
  • Bài phát biểu là sự đánh giá tổng quát về quá trình sản xuất và hoàn thiện sản phẩm của công ty. Từ đó, nhấn mạnh vai trò của của lãnh đạo cũng như đội ngũ sáng tạo của công ty, doanh nghiệp.
  • Bạn có thể kết hợp trình chiếu slide trong bài phát biểu để khiến buổi lễ hoàn thiện và khách mời sẽ có những đánh giá trực tiếp về chất lượng sản phẩm của công ty.
Gợi ý mẫu kịch bản ra mắt sản phẩm
Gợi ý mẫu kịch bản ra mắt sản phẩm

TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM MỚI

  • Tại đây, MC sẽ mời khách hàng tiến đến sản phẩm để tự mình trải nghiệm. Việc tự mình trải nghiệm thực tế sản phẩm giúp khách hàng hiểu rõ hơn. Và có cái nhìn chính xác về sản phẩm mới của công ty.
  • Đây là một cách để giúp tăng doanh số của sản phẩm ngay trong ngày đầu giới thiệu. Từ đó, gây ra hiệu ứng tích cực đến công chúng, giúp cải thiện độ phủ sóng của sản phẩm mới. Ngoài ra, lắng nghe ý kiến đóng góp hoặc chia sẻ của khách hàng để kịp thời hoàn thiện sản phẩm.
Ra mắt sản phẩm dinh dưỡng
Ra mắt sản phẩm dinh dưỡng

CHƯƠNG TRÌNH VĂN NGHỆ TRONG KỊCH BẢN RA MẮT SẢN PHẨM MỚI

  • Song song với trải nghiệm sản phẩm thì các tiết mục văn nghệ, biểu diễn nghệ thuật để khuấy động không khí chương trình là không thể thiếu.  Các tiết mục biểu diễn của các ca sĩ, nhóm nhảy chuyên nghiệp không chỉ gây hứng thú cho khách hàng, khách mời. Mà còn giúp thu hút sự chú ý của công chúng tham gia chương trình.
  • Ngoài ra, ban tổ chức cũng có thể kết hợp thêm một bữa tiệc nhỏ trong khi diễn ra chương trình văn nghệ để buổi lễ hấp dẫn hơn.
Một kịch bản ra mắt sản phẩm hoành tráng
Một kịch bản ra mắt sản phẩm hoành tráng

GỬI LỜI CẢM ƠN VÀ BẾ MẠC BUỔI LỄ

  • Cuối buổi lễ, MC gửi lời cảm ơn tới các khách hàng, khách mời đã đến tham dự buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới của công ty.
  • MC có thể mời đại diện khách hàng lên phát biểu cảm xúc về buổi lễ và trao phần quà kỉ niệm.
  • Sau đó, MC phát biểu kết thúc chương trình và PG, lễ tân tiễn khách hàng, khách mời bằng những lời cảm ơn chân thành nhất.

Trên đây là một kịch bản thông thường cho một buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới từ EMA Sài Gòn. Kịch bản được đánh giá là phù hợp với đa số buổi lễ nhưng khá đơn giản. Tuy nhiên, nếu bạn muốn một kịch bản chi tiết, ấn tượng và đặc biệt hơn thì hãy liên hệ ngay tới EMA Sài Gòn để được tư vấn miễn phí.

DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN EMA Sài Gòn
Dịch vụ tổ chức sự kiện sáng tạo, chất lượng, trách nhiệm
Điện thoại: 0906 3333 89 – 0906 909 505
Email: [email protected]

Comments for this post are closed.