Gợi ý địa điểm tổ chức hội nghị tại TP.HCM

Nhằm thu hút thêm sự chú ý của công chúng, giới truyền thông hướng đến thương hiệu và dịch vụ cung cấp. Các doanh nghiệp ngày nay có xu hướng tổ chức các buổi hội nghị, hội thảo. Từ đó, nhiều địa điểm dịch vụ cho thuê phòng trở nên phát triển, tăng mạnh trong những năm gần đây. EMA Sài Gòn sẽ gợi ý cho quý khách top 3 địa điểm thuê phòng hội nghị qua bài viết dưới đây:

Lí do nên chọn địa điểm tổ chức hội nghị là ballroom

  • Giảm chi phí xây dựng phòng hội nghị

Việc đầu tư hệ thống cho một kháng phòng hội nghị khá tốn kém. Các khu vực trung tâm như thành phố HCM, Hà Nội chi phí thuê mặt bằng rất đắt đỏ.

Quý doanh nghiệp có thể tiết kiệm ngân sách, cũng như quỹ đất cho thành phố. Bằng cách thuê dịch vụ ngoài tại các công ty sự kiện chuyên nghiệp. Mà vẫn đáp ứng đủ các tiêu chí cho một buổi hội nghị linh động, hiệu quả.

  • Cơ sở vật chất đầy đủ

Hiện nay, các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê kháng phòng tổ chức hội nghị, hội thảo đều cung cấp đầy đủ cơ sở vật chất. Bao gồm: hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình, bàn ghế,… Setup chuyên nghiệp, đa dạng theo yêu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, cùng với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn về cơ sở vật chất. Sẽ giúp đảm bảo các hoạt động của doanh nghiệp được diễn ra thành công, thuận lợi.

  • Mang lại không khí trang trọng chuyên nghiệp

Các kháng phòng cho thuê tổ chức hội nghị thông thường có thể đáp ứng quy mô từ 50 – 100 – 200 – 300 người. Với nhiều phong cách trang trí thuê yêu cầu: lịch sự, hài hoà, vui tươi, sôi động. Để thể hiện vị thế của doanh nghiệp và để lại ấn tượng tốt trong lòng đối tác và khách hàng. Hội trường cho doanh nghiệp meeting thường mang không khí trang trọng, chuyên nghiệp.

Khía cạnh khác,  lý do nên thuê phòng hội nghị ở các khách sạn, trung tâm hội nghị, tổ chức sự kiện. Vì tại đây hầu hết đều bố trí khu vực sảnh sạch sẽ, rộng rãi. Để khách nghỉ giải lao, trao đổi, teabreak…Và đội ngũ nhân viên kỹ thuật quan sát liên tục để hỗ trợ chương trình khi có sự cố máy móc.

Cho thuê phòng tổ chức hội nghị

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những trung tâm kinh tế lớn tại Việt Nam. Đó là lí do nhiều doanh nghiệp khi tổ chức hội nghị, hội thảo đều đến đây. Một phần là doanh nghiệp có trụ sở tại thành phố. Một phần nữa là do nơi đây tập trung rất nhiều dịch vụ thuê phòng hội thảo, hội nghị. Quý khách có thể tham khảo một số dịch vụ cho thuê mà EMA Sài Gòn muốn chia sẻ tại Tp. Hồ Chí Minh.

Top 3 địa điểm tổ chức hội nghị tại TPHCM

Tổ chức hội nghị tại các dịch vụ hạng sang như khách sạn 5 sao. Mang đến cho quý khách nhiều chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, hoàn hảo nhất có thể. Cũng như định vị được thương hiệu và tầm cao của quý doanh nghiệp.

Khách sạn Equatorial TPHCM

Một trong những khách sạn 5 sao sở hữu tiện nghi phục vụ hội nghị và yến tiệc đẳng cấp nhất thành phố là Khách sạn Equatorial. Với một phòng tiệc có sức chứa hơn 1000 người. Và có khu vực tiền sảnh phù hợp để lắp đặt những màn hình lớn.

Khách sạn mang đến cho quý khách những gói dịch vụ hội thảo nửa ngày hoặc cả ngày. Một phòng hội họp sở hữu màn hình LED tích hợp đầy ấn tượng, ngang 8 mét, cao 4 mét. Màn hình LED tường có thể cung cấp tác động trực quan tuyệt đẹp cho các cuộc họp, hội nghị, hội thảo khách hàng.

Đây là lựa chọn hàng đầu để các doanh nghiệp tổ chức hội nghị với quy mô lớn. Ngoài ra khách sạn cũng cung cấp các lựa chọn bổ sung theo yêu cầu của quý khách

Khách sạn Rex

Toạ lạc tại vị trí trung tâm thành phố trên đại lộ Nguyễn Huệ – Lê Lợi. Khách sạn Rex là chứng nhân lịch sử cho bao thay đổi của Sài Gòn – Thành phố Hồ Chí Minh trong nhiều năm qua.

Hơn 80 năm hình thành và phát triển, khách sạn Rex ngày nay là một trong những khách sạn sang trọng hàng đầu, biểu tượng của lòng hiếu khách Việt Nam.

Với số lượng 286 phòng ngủ cao cấp, 5 nhà hàng và bar cùng chuỗi 8 phòng hội nghị đa chức năng. Đảm bảo cung cấp các dịch vụ tiện ích tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, cũng khẳng định được địa vị của quý doanh nghiệp khi lựa chọn nơi đây tổ chức hội nghị.

Khách sạn 5 sao Merperle crystal palace

Khách sạn nằm ở khu đô thị cao cấp bậc nhất Phú Mỹ Hưng. Với phong cách thiết kế hài hòa và sự kết hợp tinh tế của 2 nền văn hóa Á – Âu sang trọng bậc nhất. Thể hiện được sự đẳng cấp của giới thượng lưu.

Crystal palace được xếp hạng 4 sao chuẩn quốc tế, hội tụ đầy đủ các dịch vụ. Bao gồm: 80 phòng khách sạn cao cấp, 4 sảnh hội nghị và tiệc cưới, nhà hàng ẩm thực phong cách Á – Âu. Và 2 khu café ngoài trời sang trọng thoáng mát.

Crystal palace phù hợp vơi mọi loại hình sự kiện, tổ chức hội nghị trên nền không gian mở 4 phía. Nhu cầu đa dạng, tương ứng là dịch vụ đẳng cấp cùng đội ngũ chuyên nghiệp.

Báo giá địa điểm tổ chức hội nghị 5 sao tiêu chuẩn

Dịch vụ phòng hội nghị, hội thảo trọn gói khoảng 50 người tại các khách sạn 4, 5 sao. Như khách sạn Rex, Majestic, Grand, Sofitel plaza, New World, Palace hotel, Legend hotel…

Dịch vụ trọn gói bao gồm:

  • Phòng họp setup tiêu chuẩn
  • 2 lần giải khát giữa giờ
  • 1 bữa trưa tự chọn
  • Bút, giấy viết
  • Bánh, kẹo
  • Màn hình chiếu
  • Bảng trắng
  • Nhân viên kĩ thuật
  • Thuế và phí dịch vụ

Địa điểm tổ chức hội nghị EMA Sài Gòn uy tín và chuyên nghiệp

EMA Sài Gòn hân hạnh mang đến rất nhiều sự lựa chọn về phòng hội nghị, phù hợp với nhu cầu quý khách. Hiểu được nhu cầu cũng như khó khăn của doanh nghiệp khi thuê phòng hội nghị. Với kinh nghiệm nhiều năm tổ chức các loại hình sự kiện, EMA Sài Gòn luôn mang đến cho quý khách sự chuyện nghiệp. Đảm bảo hội nghị diễn ra thành công nhất. Hãy liên hệ EMA Sài Gòn để được báo giá và hỗ trợ tốt nhất.

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN EMA Sài Gòn
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng và đầy sáng tạo.
Điện thoại: 0906 3333 89 – 0906 909 505
Email: [email protected]

Comments for this post are closed.