Giấy phép tổ chức hội nghị khách hàng bạn cần biết

Tổ chức Hội nghị khách hàng được coi là một dịp quan trọng nhất của các công ty, doanh nghiệp. Vì đây là dịp để họ có thể tri ân và gửi lời cảm ơn những khách hàng. Đã cùng đồng hành cùng doanh nghiệp trong thời gian qua. Đồng thời mở rộng thêm mối quan hệ cho các công ty. Tuy nhiên, để tổ chức một hội nghị khách hàng thành công không phải là việc đơn giản. Vì quý công ty sẽ cần phải làm những thủ tục để xin giấy phép tổ chức hội nghị khách hàng.

Và đây là khâu bắt buộc phải có trong một chương trình theo quy định của nhà nước. Chính vì vậy, để giúp quý công ty không bị bối rối khi xử lí vấn đề này. EMA Sài Gòn xin đưa ra thủ tục về các loại giấy phép khi tổ chức hội nghị khách hàng.

Giấy phép để tổ chức hội nghị bao gồm

Để có thể gửi lên cơ quan có thẩm quyền xin được giấy phép tổ chức hội nghị khách hàng. Quý khách sẽ phải chuẩn bị một bộ hồ sơ bao gồm những giấy tờ sau đây, :

Đơn xin phép tổ chức Hội nghị khách hàng, ghi rõ:

  • Chủ đề của Hội nghị, Hội thảo
  • Thời gian và địa điểm tổ chức
  • Người chủ trì: Họ tên, chức vụ
  • Người thuyết trình: Họ tên, chức vụ
  • Thành phần, đối tượng tham gia
  • Nếu là đơn vị tổ chức sự kiện được ủy quyền đứng ra tổ chức hội nghị khách hàng đó thì sẽ cần có giấy ủy quyền
  • Giấy phép đăng kí kinh doanh của quý công ty, doanh nghiệp

Một số chương trình cần cung cấp thêm nội dung tổ chức và danh sách khách mời ngoại trừ hội thảo du học.

Quý công ty có thể tìm đến các công ty có kinh nghiệm trong ngành tổ chức sự kiện. Để có thể được đảm bảo quá trình xin giấy phép tổ chức hội nghị khách hàng. Giúp cho hội nghị khách hàng của quý khách được diễn ra nhanh chóng và kịp thời và thành công nhất.

Cơ quan thẩm quyền

Quý khách cần mang hồ sơ của mình đến những cơ quan sau để có thể nộp hồ sơ xin giấy phép tổ chức hội nghị khách hàng:

  • Sở văn hóa, thể thao và du lịch
  • Cục bản quyền tác giả
  • Ủy ban nhân dân cấp tỉnh

Và đây là những nơi có thẩm quyền và sẽ tiếp nhận hồ sơ xem xét giải quyết, cấp giấy phép tổ chức cho quý doanh nghiệp.

Thời gian nộp hồ sơ

Theo như quy định của pháp luật thì hồ sơ cần được nộp ít nhất là trước 10 ngày khi diễn ra hội nghị khách hàng. Chính vì vậy, quý công ty nên chú ý ngày, giờ. Đặc biệt là giờ làm việc hành chính của những cơ quan nhà nước. Để có thể nộp hồ sơ đúng hạn và kịp thời, để đảm bảo tiến độ cho chương trình hội nghị khách hàng được diễn ra đúng theo dự kiến. Tránh gặp phải trường hợp hi hữu như dời ngày tổ chức vì không kịp xin cấp phép.

Bài viết trên là những hướng dẫn để quý khách có thể xin cấp phép tổ chức hội nghị khách hàng. Tại EMA Sài Gòn, chúng tôi luôn mang đến cho các quý công ty dịch vụ tổ chức chương trình tốt nhất. Và đảm bảo về giấy tờ cũng nhưng các thủ tục cấp phép được diễn ra kịp thời. EMA Sài Gòn chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách một chương trình hội nghị khách hàng hoàn hảo và thành công nhất

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN EMA Sài Gòn
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng và đầy sáng tạo.
Điện thoại: 0906 3333 89 – 0906 909 505
Email: [email protected]

Comments for this post are closed.