Kịch bản mới trong event ra mắt sản phẩm mới

Việc tổ chức các event ra mắt sản phẩm ngày nay luôn được xem là khâu rất quan trọng. Bởi chính sự kiện này sẽ giúp xây dựng và tăng cường nhận diện thương hiệu. Chính vì thế, doanh nghiệp nào cũng muốn có một kịch bản event ra mắt sản phẩm mới độc đáo, sáng tạo. Với mục đích tạo ra dấu ấn riêng cho thương hiệu. Qua đó giúp khách hàng dễ dàng đón nhận sản phẩm của mình. Hôm nay, EMA Sài Gòn sẽ giúp quý khách lưu ý một số vấn đề doanh nghiệp cần quan tâm khi lên kịch bản trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới.

Đón tiếp khách mời tham dự trong event ra mắt sản phẩm mới

Trong quy trình ra mắt sản phẩm mới thì đây là khâu đầu tiên để tiến hành một chương trình sự kiện nói chung. Ban tổ chức cần bàn bạc và lên kế hoạch phân công. Cũng như bố trí nhân sự, lễ tân đón tiếp và hướng dẫn khách vào tham dự sự kiện. Đặc biệt lưu ý việc lựa chọn thời gian và địa điểm tổ chức sự kiện sao cho phù hợp. Vì thế nên chọn những ngày cuối tuần có không gian rộng rãi, thuận tiện cho khách mời tham dự buổi lễ. Bên cạnh đó, về chỗ ngồi của khách, cần ưu tiên một số hàng ghế đầu. Cho các ký giả, đại diện các cơ quan báo chí, đài truyền hình đến đưa tin.

Kịch bản mới trong event ra mắt sản phẩm mới
Kịch bản mới trong event ra mắt sản phẩm mới

Giới thiệu đội ngũ sản xuất

Phần phát biểu của đội ngũ sản xuất và bộ phận truyền thông sản phẩm doanh nghiệp sẽ là phần tiếp theo. Bài phát biểu cần truyền đạt tổng quan về quá trình sản xuất, hoàn thiện sản phẩm. Trong đó, nhấn mạnh vai trò của các nhân vật chủ chốt, lãnh đạo doanh nghiệp. Kịch bản event ra mắt sản phẩm mới có thể kết hợp trình chiếu với video clip về doanh nghiệp. Qua đó khách tham dự có thể đánh giá trực quan hơn. Cũng như thêm phần tin tưởng về tính minh bạch của hoạt động doanh nghiệp cũng như chất lượng sản phẩm.

Xem thêm: Cách xin giấy phép tổ chức lễ ra mắt sản phẩm

Giới thiệu event ra mắt sản phẩm mới 

Đây là trọng tâm trong chương trình của kịch bản event ra mắt sản phẩm mới. Hãy chắc chắn nêu ra đầy đủ các vấn đề xoay quanh sản phẩm. Chẳng hạn như quy trình sản xuất, giá trị của sản phẩm, đối tượng sử dụng của sản phẩm…Qua đó sẽ truyền tải được thông điệp của khách hàng.

Kịch bản mới trong event ra mắt sản phẩm mới
Kịch bản mới trong event ra mắt sản phẩm mới

Cần có phần trải nghiệm sản phẩm trong kịch bản event ra mắt sản phẩm mới

Việc trải nghiệm thực tế các sản phẩm mới luôn thể hiện rõ nhất. Đó chính là phản hồi của khách hàng và đồng thời giúp họ hiểu rõ và đón nhận tích cực hơn đối với sản phẩm. Vì vậy, đây cũng là một bước thú vị góp phần làm tăng doanh số cho ngày đầu ra mắt. Còn đối với các ý kiến góp ý của khách hàng. Sẽ là cơ sở để ban giám đốc có thể lắng nghe. Và chia sẻ cũng như ngày càng hoàn thiện sản phẩm.

Kịch bản mới trong event ra mắt sản phẩm mới
Kịch bản mới trong event ra mắt sản phẩm mới

Lời cảm ơn trong kịch bản event

Phần cuối chương trình chính là xử lý kết thúc và hậu chương trình event ra mắt sản phẩm mới. Tiếp đó là những công việc cần được tiến hành sau khi chương trình ra mắt sản phẩm mới đầu tiên là gửi lời cảm ơn chân thành đến quan khách. Sau đó là trao quà kỷ niệm, phát biểu kết thúc chương trình và thu dọn sân khấu.

Gom chung lại thì một kịch bản event ra mắt sản phẩm mới tỉ mỉ và chỉnh chu sẽ là yếu tố quan trọng. Và đóng góp rất lớn cho sự thành công của lễ ra mắt sản phẩm mới. Chính vì vậy, khách hàng nên tìm hiểu. Và hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện uy tín, chuyên nghiệp. Để có được đội ngũ làm chương trình có chuyên môn và năng lực tốt.

Xem thêm: Gợi ý kịch bản lễ ra mắt sản phẩm mới

Nếu quý khách cần thêm sự hỗ trợ hoặc tư vấn thêm về dịch vụ Tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm mới thì có thể liên hệ với EMA Sài Gòn công ty tổ chức sự kiện hàng đầu với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Tin chắc rằng sẽ tạo ra một bản kế hoạch ra mắt sản phẩm mới một cách hoàn hảo cho quý khách. Đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi. Để được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình nhất.

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN EMA Sài Gòn
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng và đầy sáng tạo.
Điện thoại: 0906 3333 89 – 0906 909 505
Email: [email protected]

Comments for this post are closed.