Quy định về hội nghị khách hàng doanh nghiệp

Một trong những chương trình có tính thường niên chính là tổ chức hội nghị khách hàng. Chương trình này được nhiều doanh nghiệp thực hiện thời gian gần đây. Để tổ chức chương trình này doanh nghiệp cần phải tuân thủ. Và đáp ứng một số điều kiện nhất định theo quy định của pháp luật. Chính vì vậy, trong bài viết này, EMA Sài Gòn xin gửi thông tin liên quan đến quy định về tổ chức hội nghị khách hàng mà doanh nghiệp cần đặc biệt lưu ý.

Hội nghị khách hàng doanh nghiệp là gì ?

Hội nghị khách hàng là một trong những hình thức sự kiện do doanh nghiệp tổ chức. Thông thường mỗi năm các doanh nghiệp sẽ tiến hành tổ chức sự kiện này một lần.

Chương trình là nơi để doanh nghiệp trao đổi, giao lưu. Và lắng nghe những ý kiến đóng góp từ phía khách hàng. Qua đó không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, từng sản phẩm. Đồng thời duy trì mối quan hệ vững chắc với các khách hàng của mình. Cụ thể là các nội dung sẽ được thảo luận khi tổ chức hội nghị khách hàng. Như chính sách chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phẩm của công ty. Và bàn luận về những vấn đề khách hàng còn thấy chưa phù hợp.

Ngoài ra, doanh nghiệp cần đưa ra những lời phát biểu, ý kiến của công ty về các vấn đề được đề cập tới trong hội nghị.

Doanh nghiệp cần biết quy định về tổ chức hội nghị khách hàng doanh nghiệp

Xin cấp phép

Tổ chức hội nghị là sự kiện có quy mô với số lượng khách mời tham dự rất lớn. Nội dung hội nghị truyền tải sẽ tác động trực tiếp tới quan điểm. Cũng như cách nhìn nhận của người nghe về một vấn đề nhất định được thảo luận tới. Và để tránh những tư tưởng lễ giáo phi pháp hay những nội dung có sự sai lệch với quy chuẩn. Doanh nghiệp phải tuân thủ các quy định về tổ chức hội nghị nếu muốn tổ chức sự kiện này

Xin hồ sơ cấp phép thực hiên chương trình

Theo quy định của pháp luật thì doanh nghiệp cần phải chuẩn bị những hồ sơ, giấy tờ sau đây khi tổ chức hội nghị khách hàng:

  • Tờ đơn xin cấp phép tổ chức hội nghị khách hàng
  • Mục đích tổ chức hội nghị khách hàng
  • Chủ đề, thông điệp và nội dung mà hội nghị truyền tải
  • Địa điểm và thời gian tiến hành hội nghị
  • Thành phần tham dự hội nghị
  • Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của doanh nghiệp tổ chức

Cơ quan có thẩm quyền cấp phép

Sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ và hồ sơ cần thiết. Nội dung quy định về tổ chức hội nghị khách hàng mà doanh nghiệp cần ghi nhớ chính là cơ quan có thẩm quyền cấp phép tổ chức sự kiện này.

Vì việc xác định đúng cơ quan có thẩm quyền rất quan trọng. Nó sẽ giúp cho doanh nghiệp nhanh chóng giải quyết các thủ tục về cấp phép tổ chức hội nghị. Và tiến hành triển khai kịp thời các nội dung khác của sự kiện.

Bài viết trên là một số quy định về tổ chức hội nghị khách hàng mà EMA Sài Gòn muốn gửi tới quý doanh nghiệp tham khảo. Bên cạnh đó, để đảm bảo toàn bộ tiến độ thực hiện sự kiện quý khách hãy lựa chọn sử dụng các dịch vụ về tổ chức hội nghị khách hàng của EMA Sài Gòn. Để có thể đạt hiệu quả công việc được tối ưu và thành công nhất.

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN EMA Sài Gòn
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng và đầy sáng tạo.
Điện thoại: 0906 3333 89 – 0906 909 505
Email: [email protected]

Comments for this post are closed.