Mô tả
Tổ chức hội nghị khách hàng – Customer Conference là một trong những sự kiện thường niên của doanh nghiệp. Đây là cơ hội để gặp gỡ những khách hàng tiềm năng và tri ân những khách hàng đã đồng hành cùng quý doanh nghiệp.
Giá trị hội nghị khách hàng đem đến cho doanh nghiệp: khẳng định chất lượng sản phẩm, nâng tầm giá trị sản phẩm, dịch vụ mới, củng cố lòng tin với khách hàng thân thiết, thiết lập mối quan hệ với khách hàng mới, tăng mức độ uy tín và tin cậy của doanh nghiệp với đối tác.
Hội nghị khách hàng diễn ra định kỳ 3 tháng, 6 tháng hoặc 1 năm. Thường rơi vào khoảng thời gian giữa năm hoặc cuối năm. Đây là một trong những sự kiện lớn trong năm và cần được chuẩn bị kỷ lưỡng.
Chương trình hội nghị khách hàng cơ bản cần những thiết bị và nhân sự sự kiện nào?
Về thiết bị sự kiện:
- Thuê sảnh hội nghị
- Sân khấu, cánh gà sân khấu
- Backdrop/ Màn hình LED
- Bàn hội nghị
- Ghế hội nghị
- Bàn ghế cho khách VIP
- Hoa chúc mừng
- Standee
- Thảm đỏ
- Photobooth
- Kỷ niệm chương
- Bảng trao thưởng
- Quà tặng khách hàng
Về nhân sự sự kiện:
- MC sự kiện
- Tiết mục biểu diễn: tiết mục biểu diễn nội bộ của công ty, tiết mục biểu diễn chuyên nghiệp từ các dancer
- PG hỗ trợ đón khách, phần lễ và tặng quà
- Nhân sự event chạy chương trình
Những yếu tố quan trọng cần chuẩn bị để có buổi hội nghị khách hàng thành công
- Xác định thời gian và địa điểm tổ chức hội nghị
- Lên ý tưởng và chủ đề phù hợp với mục tiêu và ngân sách đề ra
- Xác định đối tượng khách mời: độ tuổi, nhóm ngành… để chuẩn bị thiệp mời cho phù hợp. Thiệp mời cần đến tay khách hàng tham dự trước ít nhất 7 ngày sự kiện.
- Lên công tác chuẩn bị các cơ sở vật chất tại khu vực tổ chức, quà tặng tri ân và tiết mục biểu diễn trong chương trình hội nghị khách hàng.
- Lựa chọn công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để có cái nhìn tổng quan về sự kiện, hiểu rõ được những bước tiến hành. Từ đó, tổ chức chương trình chuyên nghiệp, yếu tố thành công dễ đạt được và có phương án loại trừ những rủi ro.
- Kính mời quý khách hàng tham khảo dịch vụ tổ chức hội nghị trọn gói của EMA Sài Gòn – chúng tôi là đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín đồng hành cùng quý khách hàng để có được một buổi hội nghị khách hàng chuyên nghiệp và thành công.
Dịch vụ tổ chức hội nghị khách hàng của EMA Sài Gòn bao gồm những dịch vụ nào?
Với sự tin tưởng của quý khách hàng, tổ chức hội nghị khách hàng cho nhiều công ty và doanh nghiệp. EMA Sài Gòn đã đưa ra rất nhiều chủ đề và có kinh nghiệm tổ chức hội nghị khách hàng tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. EMA Sài Gòn hiểu được những yêu cầu và mong muốn của từng khách hàng khi tổ chức hội nghị tri ân khách hàng là gì để đưa ra một chương trình chuyên nghiệp và chu đáo.
Lựa chọn EMA Sài Gòn tổ chức hội nghị tri ân khách hàng, quý khách hàng sẽ được cung cấp dịch vụ bao gồm:
- Chọn chủ đề phù hợp và khảo sát địa điểm thực tế đi theo đúng chủ đề.
- Lựa chọn thiết bị sự kiện và phù hợp theo điều kiện không gian, số lượng khách mời tham dự và ngân sách của công ty.
- Quản lý nhân sự sự kiện về chất lượng, thời gian có mặt biểu diễn.
- Chuẩn bị kịch bản chi tiết cho hội nghị khách hàng
Quy trình tổ chức hội nghị tri ân khách hàng của EMA Sài Gòn
Để đảm bảo sự thành công của bất kỳ sự kiện nào, việc tuân thủ theo một quy trình tiêu chuẩn là vô cùng cần thiết. EMA Sài Gòn luôn đi theo đúng trình tự tổ chức như sau:
- Khảo sát trực tiếp địa điểm tổ chức
- Lên proposal chi tiết về sự kiện theo chủ đề và ý tưởng đã lựa chọn.
- Lên kế hoạch chi tiết và báo giá toàn chương trình
- Tiến hành ký kết hợp đồng sự kiện
- Thực hiện lắp đặt các thiết bị tại khu vực sự kiện
- Tiến hành chạy thử chương trình
- Lễ tri ân khách hàng
- Tháo dỡ và hoàn trả mặt bằng sự kiện
- Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.
Những chủ đề hội nghị tri ân khách hàng mới trong năm
Hội nghị khách hàng là một trong những cách thể hiện đẳng cấp và sự khác biệt của thương hiệu. Vì vậy, thông thường một doanh nghiệp sẽ sử dụng một chủ đề để đi xuyên suốt trong sự kiện.
Mỗi chủ đề sự kiện sẽ mang phong cách hiện đại hoặc truyền thống tuỳ thuộc vào văn hoá công ty, đối tượng khách hàng, ngân sách cụ thể… để biết được quý doanh nghiệp nên lựa chọn chủ đề nào. Hãy gọi ngay hotline 0906 3333 89 để được EMA Sài Gòn tư vấn miễn phí!
Báo giá dịch vụ tổ chức hội nghị khách hàng của EMA Sài Gòn
- Gói tri ân khách hàng 50 triệu.
- Gói tri ân khách hàng 100 triệu.
- Gói tri ân khách hàng 300 triệu trở lên
EMA Sài Gòn sẽ là đơn vị tư vấn tổ chức hội nghị tri ân khách hàng miễn phí cho khách hàng. Đưa ra những thiết kế, kịch bản tổ chức phù hợp với đối tượng khách hàng, địa điểm tổ chức và ngân sách của quý công ty. Hãy gọi ngay cho EMA Sài Gòn theo số hotline 0906 3333 89 hoặc email [email protected] để được tư vấn miễn phí và có được buổi hội nghị khách hàng chuyên nghiệp và thành công.