Cách thức tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới

Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới là cách nhanh nhất để bạn có thể truyền tải thông điệp, hình ảnh sản phẩm của bạn tới các khách hàng, đối tác. Đối với họp báo ra mắt sản phẩm, doanh nghiệp sẽ gửi lời mời đến các phóng viên, báo đài. Dưới dạng tư vấn, hỗ trợ và thăm hỏi đến doanh nghiệp cũng như các sản phẩm ra mắt.

Theo đó, doanh nghiệp sẽ đưa ra các thông cáo báo chí. Gồm có: thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm thương hiệu ra mắt, những tính năng… Bên cạnh đó doanh nghiệp cần chuẩn bị mẫu thử để mọi người có thể cảm nhận. Và đưa ra lời bình luận về sản phẩm đến công chúng một cách trực tiếp thông qua báo chí.

TỔ CHỨC LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI

Cổng chào khu vực sự kiện
Cổng chào khu vực sự kiện

Vấn đề quan trọng trong tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm chính là thông điệp được gửi tới. Qua các kênh truyền thông phải làm sao thu hút, hấp dẫn gây tò mò tới mọi đối tượng.

Một thông cáo báo chí tốt phải ngắn gọn, đầy đủ nội dung, được đăng tải trên các phương tiện tạp trung lượng lớn khách hàng mục tiêu.

Chi phí thường mất nhiều nhất ở khâu mời các cơ quan báo chí có tiếng, uy tín để đảm bảo cho thông điệp của bạn được lan tỏa rộng rãi.

Xem thêm: Cách xin giấy phép tổ chức lễ ra mắt sản phẩm

Một decor tinh tế của Thế Giới Di Động
Một decor tinh tế của Thế Giới Di Động

CHI TIẾT TỔ CHỨC LỄ RA MẮT SẢN PHẨM MỚI

Nếu hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ của bạn đã xuất hiện tại các mặt báo, phương tiện thông tin và truyền thông thì Event Launching sẽ là thời điểm công bố sản phẩm, dịch vụ có mặt tại thị trường.

Đây chính là công tác mời các bên báo chí, khách mời, khách hàng tới dùng tiệc, nhận quà, quay thưởng, trải nghiệm sản phẩm trực tiếp. Điểm quan trọng trong sự kiện này là làm sao để ấn tượng tới khách hàng và báo chí, tìm ra những keymoment quan trọng làm sản phẩm trở nên nổi bật và ấn tượng.

Thông thường buổi lễ ra mắt sản phẩm sẽ gồm có các hoạt động như giới thiệu và trải nghiệm sản phẩm đến các khách mời như khách hàng thân thiết, đối tác… Ngoài ra buổi lễ ra mắt sản phẩm mới đôi khi kết hợp nhiều hình thức như họp báo, khai trương, tri ân, tiệc chiêu đãi…

Chi phí, quy mô của Event lauching khá cao và yêu cầu chi tiết, cầu kì để đảm bảo cho sự kiện thành công. Bạn nên sử dụng dịch vụ của các công ty sự kiện để được hỗ trợ trọn gói từ A đến Z.

Xem thêm: Gợi ý kịch bản lễ ra mắt sản phẩm mới

Photobooth
Photobooth

TỔ CHỨC ROADSHOW CHO MỘT EVENT RA MẮT SẢN PHẨM MỚI

Tổ chức các sự kiện Activation khi ra mắt sản phẩm mới là hình thức được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng. Bởi hoạt động này giúp doanh nghiệp tiếp cận được rất nhiều khách hàng cũng như khách hàng tiềm năng. Điểm khác biệt giữa roadshow và các loại hình khách chính là sự lưu động. Thay đổi địa điểm liên tục tại các khu vực tập trung đông người.

Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới xe Mitshubisi
Tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới xe Mitshubisi

Các hoạt động Activation tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới thường được tổ chức tại những địa điểm đông người như trung tâm thương mại, siêu thị, trường học… Theo đó, doanh nghiệp sẽ mang đến nhiều sản phẩm dùng thử. Để khách hàng được trải nghiệm trực tiếp về sản phẩm. Và có những thông tin phản hồi từ phía khách hàng ngay sau khi sử dụng sản phẩm.

Roadshow được thiết kế thường với đội hình nhiều người, đồng phục mang dấu ấn thương hiệu của công ty, doanh nghiệp của bạn. Và điều khiển phương tiện giao thông chạy trên những tuyến phố đông đúc, những trung tâm thương mại lớn.

Mục đích hướng tới là thu hút sự tò mò, đánh dấu hình ảnh của công ty, doanh nghiệp trong tiềm thức người tiêu dùng về sản phẩm mới.

Tuy nhiên nếu chưa từng thực hiện roadshow sẽ khó khăn trong kiểm soát và vận hành. Chưa kể đến phải đảm bảo các thủ tục pháp lý cần thiết để thực hiện roadshow. Bạn nên lựa chọn một công ty tổ chức sự kiện uy tín, kinh nghiệm lâu năm để roadshow được hoàn hảo.

DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN EMA Sài Gòn
Dịch vụ tổ chức sự kiện sáng tạo, chất lượng, trách nhiệm
Điện thoại: 0906 3333 89 – 0906 909 505
Email: [email protected]

Comments for this post are closed.