Các bước xây dựng chương trình hội nghị khách hàng

Cơ hội để doanh nghiệp tìm hiểu và kéo gần khoảng cách hơn với những khách hàng tiềm năng. Và cũng như khách hàng mới của mình chính là tổ chức hội nghị khách hàng. Việc tổ chức hội nghị khách hàng còn tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp trên thị trường với hình ảnh và thương hiệu của mình. Muốn hội nghị khách hàng đạt được thành công. Quá trình xây dựng chương trình hội nghị khách hàng là đặc biệt quan trọng.

Hướng tới xác định đối tượng khách mời

Khách hàng chính là khách mời sự kiện là tâm điểm của toàn bộ hội nghị khách hàng. Nên trước bất kỳ sự kiện nào, nhà tổ chức cũng nên chuẩn bị một list các câu hỏi về đối tượng khách hàng. Như độ tuổi, giới tính, sự gắn bó với doanh nghiệp,…

Câu hỏi khảo sát này sẽ được trả lời bởi đội ngũ phụ trách marketing của công ty. Bởi họ là những người nắm rõ nhất và có trách nghiệm tiếp cận nhóm người này. Xác định chi tiết đối tượng thì sẽ dễ dàng hơn trong việc xác định ý tưởng sau này.

Lên ý tưởng chủ đề hội nghị khách hàng

Trong muôn vàn chủ đề, lấy ý tưởng chương trình hội nghị khách hàng từ cuộc sống xung quanh ta. Thì rất cần sự tương đồng với đặc điểm, cũng như dòng sản phẩm, dịch vụ và công ty cung cấp.

Tiếp tục với ví dụ về sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc. Với đối tượng là nữ giới trẻ tuổi thì một số ý tưởng có thể:

  • Xuất phát từ mùa hè sôi động với tông cam, hồng tươi sáng, mát mẻ
  • Hoặc lấy màu đỏ, mận quyến rũ hâm nóng bầu không khí bằng sự lãng mạn…

Bên cạnh chủ đề, một thông điệp thể hiện chủ đề đó cũng nên được nhấn mạnh. Để khách mời có ấn tượng sâu sắc về hội nghị.

Kịch bản chương trình chi tiết dành cho hội nghị khách hàng

Kịch bản chính là thứ cụ thể hóa các ý tưởng chương trình hội nghị khách hàng. Kịch bản chi tiết bao gồm tất cả các phân mục, nhiệm vụ và thời gian của từng người một trong một sự kiện. Ngoài ra, nó còn có thể bao gồm luôn cả phần phụ lục về các hạng mục cần chuẩn bị như sau:

  • Setup sân khấu
  • Hệ thống âm thanh – ánh sáng
  • Trang trí bóng, hoa, photo booth,…

Một kịch bản chi tiết, rõ ràng với từng phân mục sẽ tiện cho cả đội ngũ nhân sự theo dõi và thực thi, giám sát. Và hơn thế nữa, nó đảm bảo cho khách mời có thể tận hưởng tốt nhất toàn bộ chương trình hội nghị khách hàng mà không cảm thấy nhàm chán, lê thê.

Xuất hiện với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những sự kiện thành công. EMA Sài Gòn hân hạnh được góp sức vào toàn bộ quá trình để tiến hành một chương trình hội nghị khách hàng sao để truyền tải được thông điệp và thu hút tối đa khách hàng đến với doanh nghiệp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay để được ưu đãi tốt nhất.

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN EMA Sài Gòn
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng và đầy sáng tạo.
Điện thoại: 0906 3333 89 – 0906 909 505
Email: [email protected]

Comments for this post are closed.