Bí quyết tổ chức hội nghị giới thiệu sản phẩm mới

Một trong những phương thức hữu hiệu nhất chính là tổ chức hội nghị khách hàng. Trong việc gắn kết mối quan hệ giữa doanh nghiệp với các khách hàng của mình. Và giao lưu, lắng nghe các phản hồi từ phía khách hàng. Doanh nghiệp còn lựa chọn hình thức sự kiện này để tổ chức hội nghị giới thiệu sản phẩm mới. Qua đó không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm. Mà có thêm những trải nghiệm chân thực về sản phẩm mới mà nó còn hỗ trợ công tác truyền thông một cách hiệu quả.

Trong bài viết dưới đây, EMA Sài Gòn sẽ gửi tới quý doanh nghiệp một số bí quyết hữu ích. Để mang tới thành công khi thực hiện chương trình này.

Lên danh sách khách hàng trong buổi giới thiệu sản phẩm mới

Đối với các doanh nghiệp một trong những chiến lược phát triển hết sức quan trọng chính là việc tung ra một sản phẩm mới. Tuy nhiên để đưa sản phẩm đó ra thị trường và mở rộng phạm vi kinh doanh. Thì đầu tiên doanh nghiệp cần làm đó là tiếp cận chính những khách hàng tiềm năng của mình. Thông qua việc tổ chức hội nghị khách hàng.

Đây là một trong những bí quyết đầu tiên doanh nghiệp cần thực thi ghi nhớ khi làm hội nghị giới thiệu sản phẩm mới. Thứ nhất, nó giúp cho khả năng đưa sản phẩm mới tới với công chúng được dễ dàng hơn. Thứ hai, mối quan hệ giữa doanh nghiệp với các khách hàng sẽ được bền chặt hơn. Vì họ là những người đầu tiên được biết đến và hiểu rõ về sản phẩm mới của doanh nghiệp. Chính vì thế, quý doanh nghiệp cần xác định rõ và lên danh sách những khách hàng phù hợp để tham dự chương trình này.

Làm nổi bật các ưu điểm của sản phẩm mới

Tổ chức hội nghị giới thiệu sản phẩm mới thì yếu tố về sản phẩm mới sẽ cần được tập trung làm nổi bật. Bên cạnh đó, không chỉ giới thiệu các thông tin chính về sản phẩm trong nội dung hội nghị. Mà ngay cả trong thiết kế không gian tổ chức hội nghị khách hàng. Cũng phải giúp khách hàng tham dự gia tăng thêm ấn tượng về sản phẩm đó.

Để dễ dàng theo dõi, khu vực trưng bày sản phẩm mới phải đặt ở vị trí trung tâm. Trang trí không gian xung quanh nên sử dụng các hình ảnh về sản phẩm.Cùng với những tiện ích mà sản phẩm này mang lại.

Hình ảnh và thông tin truyền tải nên ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu. Làm nổi bật lên những tính năng ưu việt mà sản phẩm tích hợp.

Dùng thử sản phẩm mới trong chương trình giới thiệu sản phẩm mới

Một trong những bí quyết mang tới thành công khi thực hiện hội nghị giới thiệu sản phẩm mới. Chính là việc kết hợp nội dung về trải nghiệm mới hoặc dùng thử sản phẩm mới đó. Đây được đánh giá là cách thức dễ dàng thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Và làm thay đổi cái nhìn của họ về sản phẩm cũng như doanh nghiệp.

Bởi họ được trực tiếp trải nghiệm về những tiện ích mà nó mang lại. Từ đó tạo nên sự tin tưởng và yên tâm nơi khách hàng về chất lượng thực tế của sản phẩm. Và từng bước đưa sản phẩm mới này tiếp cận nhiều hơn tới công chúng, mở rộng phạm vi trên thị trường.

Kết hợp truyền thông và quảng bá hình ảnh sản phẩm mới

Doanh nghiệp cần mời một số đơn vị báo chí tới tham dự và đẩy mạnh công tác truyền thông. Khi tổ chức hội nghị khách hàng nói chung và thực hiện hội nghị giới thiệu sản phẩm mới nói riêng. Cách thức này không chỉ mang lại hiệu quả cho công tác quảng bá về sản phẩm mới. Mà nó cũng hỗ trợ nâng cao hình ảnh, uy tín của công ty trên thị trường.

EMA Sài Gòn hy vọng sẽ giúp quý doanh nghiệp đạt được những hiệu quả và thành công nhất định khi tổ chức. Với những bí quyết về tổ chức hội nghị giới thiệu sản phẩm mới trên đây. Ngoài ra, EMA Sài Gòn còn hỗ trợ đầy đủ các dịch vụ về tổ chức hội nghị khách hàng. Cùng với nhiều loại hình sự kiện khác để quý khách cân nhắc lựa chọn.

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN EMA Sài Gòn
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng và đầy sáng tạo.
Điện thoại: 0906 3333 89 – 0906 909 505
Email: [email protected]

Comments for this post are closed.