Ba hình thức khai trương phổ biến cho doanh nghiệp

Ba hình thức khai trương phổ biến cho doanh nghiệp

Việc tổ chức lễ khai trương vô cùng quan trọng. Nó đánh dấu bước khởi đầu trong quá trình hoạt động, phát triển trên thương trường đầy cạnh tranh. Hình thức tổ chức lễ khai trương là yếu tố quan trọng để có một lễ khai trương thành công, ưng ý và để lại nhiều ấn tượng cho mọi người.

Việc gây được những ấn tượng đầu tiên với khách hàng là mục tiêu cuối cùng gây sự chú ý và đánh giá tốt hơn của khách hàng. Tùy vào mục đích quảng bá hình ảnh, sản phẩm của doanh nghiệp đến mọi người. Từ đó lựa chọn hình thức tổ chức phù hợp. Trong bài viết này EMA Sài Gòn sẽ tổng hợp một số hình thức tổ chức lễ khai trương phổ biến. Đây là những hình thức hiệu quả được doanh nghiệp sử dụng rất nhiều.

Khai trương máy massage Tokuyo
Khai trương máy massage Tokuyo

Các hình thức tổ chức lễ khai trương phổ biến

Hình thức khai trương kết hợp chương trình văn nghệ

Hiện nay, việc kết hợp các tiết mục văn nghệ là hình thức khai trương khá phổ biến. Quý khách có thể mời người nổi tiếng như: nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên biểu diễn. Xen kẽ các tiết mục văn nghệ là giới thiệu sản phẩm doanh nghiệp một cách khéo léo. Tuy không tốn kém như tổ chức LiveShow. Nhưng chi phí bỏ ra cũng không hề nhỏ nếu không biết cách tổ chức sắp xếp hợp lý.

Với hình thức này không chỉ tạo được không khí vui tươi cho buổi lễ. Nó còn tạo được sự chú ý của công chúng và là một cách khéo léo trong quá trình quảng bá. Dựa vào truyền thông để đưa hình ảnh của công ty đi xa. Chắc chắn trong thiệp mời khai trương có phần biểu diễn văn nghệ sẽ thu hút khách mời hơn.

Tuy nhiên, cần cân bằng các tiết mục văn nghệ ở mức vừa phải. Tránh việc buổi lễ không đọng lại cho khách mời một ấn tượng nào về thương hiệu của mình.

MC chương trình khai trương
MC chương trình khai trương

Tổ chức tiệc mời khách tham gia lễ khai trương

Các buổi lễ khai trương nội bộ tại các nhà hàng. Hình thức này sẽ mang tính long trọng và riêng tư giữa doanh nghiệp với khách mời.

Ưu điểm nổi bật của hình thứ này là tạo được sự gắn kết. Sự gắn kết không chỉ giữa doanh nghiệp và khách mời mà giữa những khách mời với nhau. Đây là cơ hội trao đổi thảo luận với nhau về sản phẩm và dịch vụ sắp ra mắt. Vì thế, tạo được không khí gần gũi và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng hơn. Tuy nhiên, hình thức tổ chức này khá tốn cả về nhân sự lẫn tài chính. Để có thể đảm bảo được việc đón tiếp, phục vụ khách mời được trọn vẹn nhất. Quý công ty cần tính toán thật kỹ trước khi quyết định chọn hình thức Khai trương như thế này.

Tặng quà cho khách mời trong buổi Lễ khai trương

So với việc mời diễn viên, ca sĩ hoặc tổ chức ăn uống nhiều công đoạn thì việc sử dụng hình thức hỏi đáp tặng quá, quay số trúng thưởng, tặng đồ lưu niệm dành cho những khách mời đến tham dự vừa tạo được không khí vui vẻ, háo hức vừa có thể giữ chân được khách hàng đến cuối buổi lễ. Đây là hình thức vừa tiết kiệm chi phí vừa tạo ấn tượng cho khách hàng. Đây là hình thức tổ chức được rất nhiều các doanh nghiệp lựa chọn

Việc sử dụng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp để làm quà tặng cũng là một chiến lược thông minh được nhiều người áp dụng. Thêm vào đó, bằng việc khéo léo lồng vào trò chơi các câu hỏi liên quan đến sản phẩm công ty giúp cho khách hàng nhớ có nhiều ấn tượng về sản phẩm và dịch vụ của mình hơn.

Không khí hào hứng, khiến khách mời tham gia vào các chương trình của buổi lễ cần có đội ngũ nhiều kinh nghiệm đảm nhận.

Kinh nghiệm lựa chọn hình thức tổ chức khai trương

Việc kết hợp những hình thức tổ chức lại với nhau sẽ mang lại hiệu quả cao so với sử dụng một hình thức tổ chức Lễ khai trương riêng lẻ như trên sẽ không mang hiệu quả cao. Tùy theo điều kiện, quý khách nên cân nhắc và phối hợp ưu điểm của các hình thức sẽ tạo được hiệu ứng lan tỏa tốt nhất.

Ví dụ, để không khí sôi động hơn nên kết hợp thêm rút thăm trúng thưởng, trả lời câu hỏi nhận quà sẽ có buổi lễ hiệu quả hơn là chỉ sự dụng một hình thức.

Tuy nhiên, việc lựa chọn những công ty tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp nếu như quý khách không có nhiều kinh nghiệm sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khá nhiều chi phí từ việc lãng phí và sử dụng hình thức tổ chức không phù hợp.

Ngoài ra với các công ty sự kiện, quý anh chị sẽ luôn được cam kết về mức độ hoàn thiện của buổi lễ. Nếu còn băn khoăn, thắc mắc nào, quý công ty vui lòng liên lệ trực tiếp với EMA Sài Gòn để được tư vấ và phục vụ tốt nhất.

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN EMA Sài Gòn
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng và đầy sáng tạo.
Điện thoại: 0906 3333 89 – 0906 909 505
Email: [email protected]

Comments for this post are closed.