3 chi phí cần lưu ý khi tổ chức hội nghị khách hàng

Sự kiện quan trọng hay được các công ty, doanh nghiệp tổ chức thường xuyên. Nhằm tạo môi trường để các khách hàng có dịp gặp gỡ, hội thảo chính là tổ chức hội nghị khách hàng. Và để các công ty, doanh nghiệp lấy được những ý kiến khách hàng về sản phẩm của mình sản xuất. Tổ chức bất kỳ sự kiện nào nói chung hay tổ chức hội nghị khách hàng nói riêng. Đều có những chi phí nhất định phục vụ cho khâu chuẩn bị và tổ chức. Dưới đây là một số chi phí tổ chức hội nghị khách hàng, mà quý công ty, doanh nghiệp cần cân nhắc và đề ra rõ ràng.

Chi phí tổ chức hội nghị khách hàng gồm hệ thống trang thiết bị

Có rất nhiều trang thiết bị cần thiết khi tổ chức hội nghị như:

  • Hệ thống âm thanh.
  • Hệ thống ánh sáng.

Ngoài ra còn phải kể đến không gian và địa điểm tổ chức hội nghị của khách hàng. Cần có đầy đủ những trang thiết bị cần thiết. Chỗ ngồi của khách hàng cần được chú ý và chuẩn bị một cách cẩn thận nhất.

Đối với một số công ty, doanh nghiệp tổ chức hội nghị có kết hợp với buổi tiệc. Có bữa ăn cho nên chi phí tổ chức hội nghị khách hàng sẽ tăng lên.

Phần chi phí dành cho hệ thống trang thiết bị để tổ chức hội nghị cần được vạch ra rõ ràng. Và cần dành ra khoản chi phí tương đối để chuẩn bị được trang thiết bị chất lượng nhất Vậy mới có thể tổ chức được một buổi hội nghị thành công.

Chi phí cho đội ngũ nhân sự thực hiện chương trình

Đội ngũ nhân sự là những người quan trọng nhất khi thực hiện chương trình. Dẫn dắt buổi hội nghị được diễn ra theo đúng kế hoạch, đúng mục đích. Những người không thể thiếu để tổ chức buổi hội nghị có thể nói đến là MC và đội hậu cần chạy việc.

Hiện nay, nhu cầu chung của mọi người với xu hướng hiện đại. Thì cũng nhiều công ty, doanh nghiệp đã dành thêm nhiều chi phí để thuê những ca sĩ, nhóm nhảy, nhóm múa. Hoặc các ảo thuật gia để mang đến cho hội nghị  một không khí mới. Một không khí vui tươi và tràn đầy tính nghệ thuật.

Ngoài ra, cũng có nhiều công ty, doanh nghiệp muốn lưu giữ lại khoảnh khắc quan trọng. Nên sẽ thuê thêm đội ngũ thợ quay phim, chụp ảnh. Để ghi lại những hình ảnh, khoảng khắc đáng nhớ trong buổi hội nghị khách hàng.

Như vậy, tuỳ theo mục đích, nhu cầu của mình. Mà quý khách có thể liệt kê ra những nhân sự cần thực hiện chương trình. Và dành ra một khoản chi phí phù hợp cho phần nội dung.

Chi phí thiết kế, lên ý tưởng và tổ chức chương trình

Thông thường, thì các công ty, doanh nghiệp sẽ cùng hợp tác với các công ty tổ chức sự kiện. Để được tư vấn về việc tổ chức buổi hội nghị.

Theo đó thì các công ty, doanh nghiệp sẽ phải tốn chi phí vào phần thiết kế và lên ý tưởng. Cũng như thực hiện tổ chức chương trình cho những công ty sự kiện này.

Công ty, doanh nghiệp có thể đưa ra những mức giá khác nhau. Sao cho tiết kiệm chi phí một cách tối đa tuỳ vào từng khả năng thực hiện.

Trên đây là một số chi phí tổ chức hội nghị mà quý khách cần lưu ý khi tổ chức. EMA Sài Gòn là một trong những công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp có kinh nghiệm, chuyên tổ chức hội nghị khách hàng cho nhiều công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ. Hãy liên hệ ngay với EMA Sài Gòn để nhận được báo giá tốt nhất.

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN EMA Sài Gòn
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng và đầy sáng tạo.
Điện thoại: 0906 3333 89 – 0906 909 505
Email: [email protected]

Comments for this post are closed.