3 cách tổ chức event ra mắt sản phẩm mới

Một phương thức để doanh nghiệp giới thiệu event ra mắt sản phẩm mới của mình ra trước công chúng. Và nhờ truyền thông quảng cáo sản phẩm của mình đến mọi đối tượng xã hội. Chính là việc tổ chức họp báo event ra mắt sản phẩm mới. Đây cũng là thời điểm đánh dấu một bước trưởng thành hơn của doanh nghiệp trong sự nghiệp của mình. Vậy để tổ chức event ra mắt sản phẩm mới ấn tượng và đầy ý nghĩa thì cần chuẩn bị những gì?

Lên kịch bản chi tiết event ra mắt sản phẩm mới cho buổi họp báo

Để tổ chức được một buổi lễ họp báo ra mắt sản phẩm mới. Thì doanh nghiệp cần chuẩn bị cho việc lên ý tưởng và kịch bản chi tiết cho buổi sự kiện này. Không những vậy cần liệt kê những nội dung không thể thiếu trong buổi họp báo như:

  • Lời phát biểu của cán bộ công ty, doanh nghiệp.
  • Phần giới thiệu sản phẩm cùng với những chức năng, công dụng, đặc tính nổi bật.
  • Phần sử dụng thử sản phẩm dành cho những khách mời đến tham dự chương trình.
3 cách tổ chức event ra mắt sản phẩm mới
3 cách tổ chức event ra mắt sản phẩm mới

Cần chuẩn bị các trang thiết bị để tổ chức cho buổi họp báo

Cần chuẩn bị kỹ càng các hệ thống trang thiết bị để tổ chức cho buổi họp báo. Bởi đây là phương tiện để thực hiện chương trình, bao gồm:

  • Hệ thống âm thanh như loa, đài, micro,…
  • Hệ thống ánh sáng tốt để làm nổi bật lên sản phẩm được ra mắt.

Ngoài ra, còn cần những vật dụng khác như:

  • Sân khấu, bàn ghế cho khách mời.
  • Những chi tiết trang trí cho sân khấu, phông chương trình..

Tất cả cần được chuẩn bị tỉ mỉ tinh xảo để đảm bảo tính thẩm mỹ và hình thức của chương trình.

Khâu chuẩn bị trang thiết bị và phần hình thức của buổi họp báo rất quan trọng. Vì nó giúp cho đội ngũ truyền thông cùng với những khách mời có cái nhìn tốt hơn. Về khâu chuẩn bị của công ty, doanh nghiệp. Và sẽ đưa ra những bình luận, nhận xét tốt về sản phẩm được ra mắt.

3 cách tổ chức event ra mắt sản phẩm mới
3 cách tổ chức event ra mắt sản phẩm mới

Đôi ngủ nhân sự thực hiện chương trình

Đội ngũ nhân sự là nhân tố quan trọng quyết định. Phần lớn sự thành công buổi họp báo event ra mắt sản phẩm mới. Vì thế những người thực hiện, chạy chương trình cần là những người chuyên nghiệp. Và có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cần có khả năng xử lý tình huống khi sự cố xảy ra.

Những nhân sự không thể thiếu trong buổi họp báo gồm: MC, đội ngũ PG, PB quảng cáo sản phẩm. Cùng với những vũ công, ca sĩ để làm thay đổi bầu không khí cho buổi họp báo bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc.

3 cách tổ chức event ra mắt sản phẩm mới
3 cách tổ chức event ra mắt sản phẩm mới

Ngoài ra, đội ngũ nhân sự hậu cần sau sân khấu cũng cần phải làm việc chăm chỉ, nhiệt tình cho sự kiện này. Trên đây là một số nội dung cần được chuẩn bị cẩn thận để tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới mà EMA Sài Gòn đã chia sẻ đến quý khách. Là một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành quý khách có thể liên hệ ngay với EMA Sài Gòn để nhận ưu đãi cùng gói dịch vụ tổ chức buổi họp báo event ra mắt sản phẩm mới với giá thành phải chăng nhất.

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN EMA Sài Gòn
Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng và đầy sáng tạo.
Điện thoại: 0906 3333 89 – 0906 909 505
Email: [email protected]

Comments for this post are closed.